3 cách lấy số điện thoại trên Facebook dễ dàng: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với những cách lấy số điện thoại trên Facebook dưới đây, bạn có thể dễ dàng lấy số điện thoại của ai đó khi cần thiết nhớ lấy nhé!

 Ứng dụng mạng xã hội Facebook là gì?

Mạng xã hội facebook chính là một ứng dụng giúp chúng ta có thể chia sẻ những khoảnh khắc của mình và tương tác trao đổi với người xung quanh một cách dễ dàng. Ứng dụng này giúp con người có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng. Thông thường khi tham gia facebook con người thường phải đăng ký số điện thoại, hoặc Gmail của mình để tạo tài khoản. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm số điện thoại của ai đó hãy thử ngay cách này nhé!

Lấy số điện thoại từ Facebook trực tiếp

Đây là cách basic và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần check thông tin cá nhân của họ trên trang cá nhân để lấy số điện thoại từ Facebook. Tuy nhiên cách này khá hạn chế bởi không phải ai cũng sẽ hiển thị số điện thoại của họ trên cá nhân để bạn tìm thấy dễ dàng như thế. Để lấy số điện trực tiếp từ trang web, bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập trang cá nhân của người bạn muốn lấy sđt.

Bước 2: Số điện thoại thường nằm trong phần thông tin giới thiệu trên trang cá nhân => số điện thoại sẽ ở mục Thông tin liên hệ.

tim-so-dien-thoai

Lấy số điện thoại từ Facebook trên website

Nếu không thể lấy số điện thoại từ Facebook bằng cách thông thường, bạn có thể thử dùng website Marketing Tool để lấy sđt từ facebook. Đây là một trang web tương đối thông dụng và bạn có thể quét bất kỳ số điện thoại từ tài khoản Facebook nào. Để lấy sđt từ facebook bằng Marketing Tool, bạn có thể thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Sao chép đường link trang cá nhân facebook bạn muốn tìm số điện thoại => truy cập website Marketing Tool => sao chép đường link vào khung tìm kiếm.

Bước 2: Tiếp tục chọn “Xem ngay” để trang website xử lý và cung cấp thông số điện thoại cho bạn.

Nếu lần đầu sử dụng, bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Google để tiếp tục sử dụng trang web.

Bước 3: Nếu người dùng tạo tài khoản facebook bằng số điện thoại hoặc họ đã cung cấp thông tin sđt trên cá nhân của mình, số điện thoại sẽ hiển thị ngay sau đó. Vậy là bạn đã lấy được số điện thoại từ Facebook rồi.

3 cach lay so dien thoai tren facebook

Lấy số điện thoại từ Facebook bằng FBnumber

Bước 1: Tải tiện ích FBnumber về máy tính

Bước 2: Giải nén file vừa mới tải về máy tính. Sau đó truy cập vào phần quản lý tiện ích trên trình duyệt bạn đang sử dụng bằng cách nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình => Tiện ích mở rộng.

Bước 3: Trước hết, bạn cần bật “Chế độ dành cho nhà phát triển” > chọn “Tải tiện ích đã giải nén”.

Bước 4: Chọn đúng file đã giải nén > chọn “Select Folder”.

Bước 5: Ghim tiện ích trên phần Extension > nhấn chọn tiện ích > đăng nhập tài khoản Facebook để tiếp tục sử dụng.

Bước 6: Sau khi đã đăng nhập tiện ích FBnumber > vào Facebook, bạn sẽ thấy biểu tượng như trên Extension hiển thị > nhấn vào đó để lấy số điện thoại từ Facebook.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link