Đồng nghiệp lần lượt dừng việc từ thiện, một ca sĩ Vbiz bất ngờ làm điều ngược lại

( PHUNUTODAY ) - Giữa hàng loạt những lùm xùm của giới nghệ sĩ, song cô vẫn tích cực với các hoạt động thiện nguyện ở nơi tâm dịch. 

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Loạt nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, Việt Hương, Trang Trần,... đã lên tiếng tuyên bố dừng các hoạt động thiện nguyện với nhiều lý do. Mới đây, ca sĩ Thái Thuỳ Linh đã bất ngờ lên tiếng khẳng định sẽ làm điều ngược lại và sẽ bay vào TP HCM. 

Cụ thể, nữ ca sĩ 8X viết: “Nàng buồn khi biết tin hầu hết đồng nghiệp đã tuyên bố dừng lại các chương trình thiện nguyện. Nhưng sang tuần nàng vẫn quay lại Sài Gòn, bắt đầu triển khai chuỗi cửa hàng, dìu bà con nghèo qua một khúc nguy nan. Còn thở là còn cố nào!”. 

thaithuylinh

Bài đăng trên của Thái Thuỳ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho hành động đẹp của nữ ca sĩ. 

Trước đó, ca sĩ Thái Thùy Linh đã có bài viết về việc làm sao minh bạch khi từ thiện. Cô chia sẻ: "Minh bạch từ thiện. Cuối cùng thì cũng không chọn được thời điểm nào thích hợp mà lại đỡ nhạy cảm, nên cũng đành viết thôi. Mình sẽ viết bài này dưới dạng Hỏi – Đáp cho đỡ mất thời gian sắp xếp mạch, để đi thẳng vào các vấn đề mà nhiều người quan tâm (cả công chúng, nhà hảo tâm, và các tình nguyện viên cùng chiến đấu với mình).

Bài này 3 câu đã. Nói cho rõ thì dài lắm. Từ từ.

Hỏi 1: Làm thiện nguyện sao Linh phải ngại “nhạy cảm”?

Trả lời: Vì mình là nghệ sỹ làm thiện nguyện.

Khi các đồng nghiệp gặp chuyện mà mình lên tiếng nói mình minh bạch thế này thế kia thì vô hình chung lại bị coi là “dìm” bạn để mình nổi. Mà không nói thì dân mạng bảo “chắc cũng thế nào nên mới im im”. Lên tiếng nói 1, dân tình hiểu 5 (kiểu khác nhau).

Nên về cơ bản, Linh không quá để tâm thiên hạ nói gì, cũng không quá quan tâm đến việc mọi người nghĩ sao về những gì Linh nói. Cái gì bớt thì bớt, cố được thì cố, giúp được ai thì giúp, việc gì mình cần làm thì làm, lúc nào cần nói và có thời gian thì nói, vậy thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link