BTV Hoài Anh từ bé đã ăn diện điệu đà như tiểu thư, lớn lên ngày càng cá tính sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh ngày bé, điều gây bất ngờ hơn cả chính là những hình ảnh ngày bé hiếm hoi lắm mới được tung ra của Hoài Anh.

Mới đây, khi đăng tải lại loạt ảnh hiếm "đào mộ" quá khứ, BTV Hoài Anh lại tiếp tục làm dân tình trầm trồ. 

Empty

Nhan sắc Hoài Anh trong ảnh thời cấp 2 không thay đổi quá nhiều so với hiện tại. Trong ảnh, nữ BTV mặc đồng phục học sinh chỉn chu.

Empty

Combo áo hoa ton - sur - ton với chân váy giúp tăng thêm phần dịu dàng cho vẻ ngoài. 

Empty

Lần này, cô học sinh cấp 2 cũng kết thân cùng một đôi búp bê đính nơ kiêu kì chuẩn tiểu thư. Phối thêm cùng mắt kính sành điệu.

Empty

Phần lớn trang phục của nàng tiểu thư ngày đó chỉ xoay quanh váy đầm bồng bềnh, dịu dàng chuẩn công chúa. 

Dù chỉ mới cấp 2 thế nhưng phong cách của Hoài Anh cũng đã sáng bừng. Chỉ thông qua vài khoảnh khắc đời thường, ai cũng phải xuýt xoa trước style điệu đà như tiểu thư ngày ấy của Hoài Anh.

Empty

Ngày bé đã định hình sẵn phong cách nữ tính.

Empty

Dần lớn, Hoài Anh lại quay ngoắt sang kết thân cùng lối "lên đồ" có phần cá tính và sành điệu hơn. Nữ BTV cầm trịch bản tin Thời sự 19H cũng từng cho biết bản thân là một người yêu thích và luôn cập nhật thời trang. 

Đã bước vào tuổi 41, mỹ nhân Sài thành ngày một xinh đẹp và sang trọng hơn. Ngoài những lúc xuất hiện trên sóng truyền hình luôn gắn bó với tà áo dài truyền thống nhưng thời trang đời thường của Hoài Anh cũng luôn định hình bằng nét cá tính, sành điệu. 

Empty

Phong cách thời trang nền nã, trang nhã mỗi khi dẫn sóng của mỹ nhân Thời sự 19H luôn hút mắt dân tình. 

Empty

Trong khi đó, bà mẹ một con khi xuất hiện tại các sự kiện lớn cũng là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ phong cách ăn mặc lộng lẫy.

Empty

Và điểm nhấn ấn tượng nhất trong lối ăn mặc của Hoài Anh ở đời thường chính là sự phóng khoáng, trẻ trung.

Empty

Trong khi phần lớn phụ nữ ở tuổi tứ tuần đều theo đuổi hình ảnh sang chảnh, quyền lực thì Hoài Anh lại gắn mình với phong cách có phần nổi loạn và cá tính.  Với những món đồ vô cùng cơ bản như quần jeans, áo phông, boots... nhưng qua tay bà mẹ một con, tất cả đều dược mix&match phá cách và ấn tượng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link