3 cách rửa mặt giúp da khỏe và trắng hồng được các chuyên gia hàng đầu khuyến cáo

( PHUNUTODAY ) - Muốn da mặt ngày càng đẹp, trắng hồng rạng rỡ thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 mẹo đơn giản này.

Rửa mặt là bước cơ bản, không thể thiếu và giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da của mọi cô gái. Muốn da mặt ngày càng đẹp, trắng hồng rạng rỡ thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 mẹo đơn giản, được các chuyên gia hàng đầu khuyến cáo.

1. Đắp mặt bằng khăn ấm

Theo Georgia Louise – một chuyên gia làm đẹp tại New York, khu vực da dầu, dễ bít tắc lỗ chân lông như mũi, trán hay cằm,… cần được quan tâm nhiều hơn cả. Làn da được làm sạch mọi ngóc ngách, sạch tận lỗ chân lông sẽ trở nên tươi sáng, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ những sản phẩm skincare khác.

2. Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không làm tổn thương lớp hàng rào bảo vệ da luôn được các bác sĩ khuyên dùng. Theo bác sĩ da liễu Shari Marchbein – trợ lý giáo sư tại trường Đại học New York, sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ là một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ và bản thân cô cũng sử dụng loại này.

3-meo-rua-mat-duoc-chuyen-gia-tam-dac-cham-ap-dung-da-se-dep-len-028df6

Có nhiều nguyên nhân gây ra làn dan không được như ý muốn dù đã và đang sử dụng một loại, trong trường hợp này phải thay đổi ngay lập tức. Hoặc có bạn chỉ sử dụng nước nóng thay cho sữa rửa mặt đôi khi nó vẫn chưa đủ sạch và cấp ẩm cho làn da như mong muốn.

3. Dùng gạc cotton để massage

Bí quyết thú vị này được đích thân chuyên viên tư vấn làm đẹp có tiếng tại Mỹ– Shani Darden chia sẻ.  Sau khi hoàn tất khâu tẩy trang, hãy dùng sữa rửa mặt tạo bọt thật kĩ rồi massage lên da mặt. Tiếp đến, lấy khoảng vài ba miếng gạc cotton, thấm nước, lau cho đến khi da mặt sạch bọt của sữa rửa mặt mới thôi. Theo đó, miếng gạc cotton sẽ tẩy triệt để những tế bào da chết mà không hề làm tổn hại đến da.

Làn da đẹp là cả một quá trình thường xuyên và liên tục, đòi hỏi bạn phải đặt khá nhiều tâm huyết. Hãy thử áp dụng những mẹo rửa mặt được chuyên gia tin dùng ở trên xem sao nhé! Nói không chừng, nó lại vô cùng phù hợp và tương lai sở hữu làn da như mong muốn của bạn sẽ không còn xa nữa.

3-meo-rua-mat-duoc-chuyen-gia-tam-dac-cham-ap-dung-da-se-dep-len-ef663c

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt mỗi ngày giúp loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn bám sâu ở lỗ chân lông. Tuy nhiên, nếu cho rằng rửa mặt là thao tác đơn giản, có thể làm đại làm đùa mà chẳng cần tuân theo bất kỳ hướng dẫn nào thì nhiều khả năng bạn sẽ mắc phải những sai lầm tai hại sau đây:

- Chỉ làm sạch da 1 lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi thức dậy thì không.

- Lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp cho da.

- Dùng nước nóng để rửa mặt.

- Tẩy tế bào chết nhiều hơn 1 lần mỗi tuần.

- Dùng máy sửa mặt khi da đang bị tổn thương.

Theo:  xevathethao.vn copy link