3 cách trị mụn thịt được nhiều chị em áp dụng nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mụn thịt gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Dưới đây là 3 mẹo trị mụn được chị em rỉ tai nhau nhiều nhất.

Giấm

trị mụn thịt
Giấm là cách trị mụn thịt tự nhiên mà dân gian xưa đã sử dụng.

Giấm là cách trị mụn thịt tự nhiên mà dân gian xưa đã sử dụng. Nên sử dụng giấm lâu năm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần lấy hai muỗng giấm hoặc khoảng 200ml kết hợp với  một quả trứng gà vào giấm ba ngày đêm, bóp thấy quả trứng mềm là được. Vớt lấy lòng trắng trứng gà bôi lên chỗ bị mụn thịt. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Lá tía tô

trị mụn thịt
Chữa mụn thịt bằng lá tía tô là phương pháp dân gian được nhiều chị em áp dụng.

Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người. Hãy chữa mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

Mặt nạ chanh + trứng

Thành phần trong lòng trắng trứng và nước cốt chanh chính là những dưỡng chất tuyệt vời cho làn da bị mụn thịt. Bạn chỉ cần trộn đều 4 thìa nước cốt chanh với 1 thìa lòng trắng trứng, rồi lấy hỗn hợp thu được thoa đều lên vùng da quanh mắt  – nơi có nhiều mụn thịt nhất, sau 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch. Với cách trị mụn thịt quanh mắt này, bạn cần thực hiện 3 lần/ tuần để có kết quả như mong muốn.

bí quyết để không bị mụn
Bí quyết để mụn đầu đen không mọc lại
Để mụn đầu đen không bao giờ bị mọc lại sau khi nặn chị em hãy làm theo cách sau!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn