3 cặp con giáp XUNG KHẮC, lấy nhau KHÓ HÒA HỢP, gia đạo lục đục, CỦA CẢI lần lượt đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - 3 cặp con giáp có tên dưới đây nếu lấy nhau sẽ khó êm ấm, của cải trong nhà sẽ không cánh mà bay, tình duyên dễ đôi đường đôi ngả.

Tuổi Sửu - Tuổi Mùi

Tuổi Sửu trời sinh đa phần là những con người hiền lành, trầm lặng, không thích nổi bật cũng như là trung tâm sự chú ý. Họ có lối sống khiêm nhường và chỉ thích thể hiện bản thân qua công việc mà không thích nói nhiều.

Khi Sửu và Mùi lấy nhau, dù không phải là 2 con giáp nóng tính, nhưng khó hòa hợp, vì họ không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, khiến mối quan hệ ngày càng phát sinh mâu thuẫn.

Đứng về mặt phong thủy mà nói, Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.

Tý Ngọ lấy nhau không bao giờ hạnh phúc

Tý Ngọ lấy nhau không bao giờ hạnh phúc

Tuổi Tý -  Tuổi Ngọ

Tuổi Tý trời sinh phần nhiều là những con người thông minh, nhanh nhẹn, lạc quan và tràn đầy năng lượng sống. Tốt bụng và nhạy cảm với những suy nghĩ của người khác, tuổi Tý dường như được rất nhiều người yêu quý.

Tuy nhiên, do thẳng tính, lại khá cứng đầu, bướng bỉnh và không khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Tý cũng dễ làm mất lòng người khác và bị nhận xét là chảnh, không nể mặt đối phương. Trong khi đó, tuổi Ngọ đa số là những người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ và dễ thành công trong cuộc sống. Song họ cũng dễ nổi nóng và không tự nhìn thấy những sai sót của bản thân.

Mão - Dậu lấy nhau khắc khẩu cả ngày không bao giờ bình yên

Mão - Dậu lấy nhau khắc khẩu cả ngày không bao giờ bình yên

Tuổi Mão - Tuổi Dậu

Khi trở thành một cặp uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau. Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong khi đó, tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.

Vì vậy, trong con mắt của người tuổi Dậu, Mão là mẫu người "đoảng", còn trong mắt những người tuổi Mão, Dậu thường hay đòi hỏi cao và hay chê bai người khác. Bên cạnh đó, những người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc và không thích đảm trách nhiệm vụ.

Ngược lại, tuổi Dậu lại là những người khá cầu toàn, nên tuổi Mão khó lòng mà đáp ứng được tiêu chuẩn của Dậu đề ra. Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thậm chí có thể đường ai nấy đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link