3 cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của showbiz Việt được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi sao Việt dưới đây vẫn quyết không công khai với người hâm mộ dù để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò.

 Puka - Gin Tuấn Kiệt

Dù vướng nghi vấn hẹn hò, thậm chí là còn bị soi dùng đồ đôi, Puka và Gin Tuấn Kiệt chưa từng lên tiếng xác nhận. Có lần, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng nói rõ về mối quan hệ của Puka và "tình tin đồn".

Khi được hỏi lý do vì sao Puka nổi tiếng như bây giờ, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh nhảu trả lời: "À, lí do đầu tiên là Puka có một phi công siêu trẻ đẹp". Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán người mà Lan Ngọc nhắc đến chính là Gin Tuấn Kiệt. Đúng sau đó Lan Ngọc cũng hướng máy quay về phía đàn em để khẳng định.

Empty

Trước đó, dàn sao Việt thân thiết với Puka như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang... cũng từng nhiều lần ẩn ý tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa nữ diễn viên làng hài và Gin Tuấn Kiệt. Cả hai cũng có những màn tung hứng qua lại trên sóng truyền hình. 

Empty

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác chung vài dự án như Đừng Hỏi Em, Chị Trợ Lý Của Anh. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Nhưng cả hai vẫn có những "hint" hẹn hò khiến dân tình nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Empty

Dịp Tết Nguyên đán năm ngoái, Mỹ Tâm đã vô tình để "team qua đường" tóm gọn khoảnh khắc đưa tình trẻ tin đồn về nhà ra mắt bố mẹ ở Đà Nẵng. Sau đó vào đêm nhạc của Mỹ Tâm ở Đà Lạt hay đêm liveshow tại Mỹ Đình, Mai Tài Phến cũng âm thầm xuất hiện ở dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho chị đẹp. Dù không công khai xác nhận hẹn hò, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn được cho là một cặp của Vbiz.

Empty

Min và 16 Typh

Nhắc đến những cặp đôi sao Việt "tình trong như đã mặt ngoài còn e" chắc chắn phải kể tên Min và 16 Typh. Cặp đôi này thường xuyên tung ảnh và dòng trạng thái đối đáp, thả thính nhau trên mạng xã hội. Chưa kể, cả hai còn bị soi "tín vật định tình" là một sợi dây chuyền có kiểu dáng giống hệt nhau. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận hẹn hò.

Empty

Cả 2 đã có động thái ngầm khoe hình ảnh du lịch biển trên story Instagram. Không khó để tôi nhận ra, cảnh biển mà 2 người chụp na ná nhau, dù mỗi người chọn 1 góc để sống ảo. Bên cạnh đó, nhân vật đứng cạnh Min cũng mặc chiếc quần đen giống hệt với 16 Typh. Cuối cùng, cặp đôi chốt hạ bằng tấm hình chụp hoàng hôn, giống nhau đến từng chi tiết càng củng cố tin đồn hẹn hò hơn.

1

Được biết, Min lớn hơn 16 Typh 6 tuổi. Hơn nữa, Min và 16 Typh còn rất xứng đôi vừa lứa, đúng chuẩn "trai tài gái sắc".

Theo:  xevathethao.vn copy link