Vợ Shark Bình tuyên bố sẽ tố cáo 'nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính'

( PHUNUTODAY ) - Vợ Shark Bình cũng đăng ảnh gặp gỡ luật sư, khẳng định sẽ đứng lên bảo vệ bản thân và con cái.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào mối quan hệ giữa Shark Bình, Phương Oanh cùng chị Đ.L.H đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Shark Bình đã có một bài viết dài tiếp tục đính chính mình đã ly hôn và tung luôn hình ảnh bà Đào Lan Hương đã ký vào đơn đồng thuận ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, vợ cũ của Shark Bình đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, chị cho biết, bản thân đã gặp gỡ luật sư. 

1

"Chiều tối ngày hôm nay, tôi đã có 1 buổi làm việc với luật sư và uỷ quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề. Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi. Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lặn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!" - Chị H. cho hay.

Chị H. bày tỏ thêm, sau bài đăng này chị sẽ quay trở lại công việc của mình và mọi việc sẽ để luật sư giải quyết: "Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày! Sự việc với tôi chưa phải là khép lại nhưng sẽ là chuyển giao cho luật sư hỗ trợ và bảo vệ mẹ con tôi".

Trao đổi với 2sao, luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. 

Hiện tại đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho bà Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư nói.

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

shark-binh-thua-nhan-moi-quan-he-tinh-cam-voi-phuong-oanh-h1-1661508083-499-width660height880

Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp hẹn hò.

 Trước đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Hương "chưa chính xác với thực tế khách quan".

“Chúng tôi đã thoả thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra toà án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link