Vận đào hoa nở rộ: 4 cung hoàng đạo chuẩn bị thoát ế, chỉ ngồi không cũng có người thương trong năm 2024

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, đây chính là 4 cung hoàng đạo có đường tình duyên phất cao như diều gặp gió và sớm gặp được định mệnh của đời mình.

Kim Ngưu

So với năm 2023, chuyện tình cảm của người thuộc cung Kim Ngưu trong năm 2024 có sự thay đổi theo hướng tươi mới nên họ lúc nào cũng tràn trề sức sống. Nhiều người cho rằng năm 2024 của Kim Ngưu sẽ khá bình yên, thế nhưng không có nghĩa là mối quan hệ của họ trở nên nhàm chán. Với Kim Ngưu đã lập gia đình, cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn và ít sự tranh cãi, giận dỗi. Đây chính là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này lên kế hoạch cho một thành viên mới trong gia đình.

Empty

Còn với Kim Ngưu độc thân, họ có thể yên tâm vì “người yêu tương lai" đang ở khá gần rồi. Mặc dù không phải là người trong nhóm bạn bè hiện tại hay người có quen biết từ trước nhưng tính cách của họ rất phù hợp với cung hoàng đạo này. Vậy nên Kim Ngưu nên thường xuyên tham gia các cuộc gặp gỡ, họp nhóm hay các các hoạt động xã hội…

Sư Tử

Nếu đang cảm thấy buồn bã vì năm 2023 gặp phải quá nhiều vấn đề phát sinh không may trong chuyện tình cảm thì Sư Tử có thể yên tâm vì họ có khả năng “thoát ế" trong năm 2024. Những Sư Tử độc thân sẽ được nhiều người theo đuổi và tìm được một nửa có tính cách, quan điểm và cách sống phù hợp với bản thân. Sự xuất hiện của người này có thể làm trái tim "mỏng manh" của người thuộc cung Sư Tử rung động mạnh và có khi sẽ đi đến hôn nhân một cách nhanh chóng.

Empty

Trong khi đó, những Sư Tử đã lập gia đình có thể trải qua một vài sóng gió. Tuy nhiên đây chỉ là những mâu thuẫn nhỏ và họ có thể dễ dàng “hoá giải".

Xử Nữ

Trong năm 2024, người thuộc cung Xử Nữ có thể gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm và họ có thể mở lòng với những mối quan hệ trước đây. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cần giữ cho bản thân tinh thần thận trọng và luôn đề phòng vì không thể phán đoán được tính cách của người khác nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài. 

Empty

Đặc biệt, khoảng thời gian đầu tháng 4 là lúc Xử Nữ có thể bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc tìm kiếm một nửa phù hợp. Còn với những Xử Nữ đã lập gia đình, họ cần lên kế hoạch lãng mạn dành cho đối phương như một món quà đặc biệt hoặc một chuyến du lịch ngắn ngày. Ngoài ra, khoảng thời gian giữa tháng 5 đến giữa tháng 6, người thuộc cung Xử Nữ sẽ đón nhận nhiều mối quan hệ xã hội khác và có thể “quên mất” mình còn có người yêu. Vì thế, cung hoàng đạo này cần thể hiện cho đối phương thấy tình cảm của mình dành cho họ vẫn luôn tràn và không hề thay đổi. 

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là người tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp nên thường gắn với vận đào hoa. Chính vì vậy, dự báo năm 2024 sẽ là thời điểm tốt để Thiên Bình bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhờ sự soi chiếu của sao Mộc mà cung hoàng đạo này có thể gặp được người thương ở mọi lúc mọi nơi, thậm chí ngồi không cũng có đường tình duyên rực rỡ.

Empty

Tuy nhiên Thiên Bình cần mở rộng lòng mình và mở cửa đón nhận tình cảm của người kia thì mới có một chuyện tình vừa ngọt ngào vừa lãng mạn trong năm mới.. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này không nên có những hành động bốc đồng trong tình yêu vì  những gì nhanh đến thì cũng nhanh đi. Đặc biệt, Thiên Bình phải bỏ đi hết những mối quan hệ ngoài luồng và nên có cam kết với người thương hiện tại để họ có thể cảm nhận được tình yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link