3 con giáp cẩn trọng kẻo vận hạn đeo bám, Tài lộc tiêu tán cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm nay, các con giáp này đen đủi, gặp phải hung tinh Tiểu Hao có thể dẫn đến tài lộc tiêu tán, lâm vào cảnh nợ nần.

Tuổi Mão

boi-3

Theo tử vi phương Đông, nửa cuối năm nay con giáp này gặp phải hung tinh Tiểu Hao có thể dẫn đến tài lộc tiêu tán. Thời gian này, tài lộc chủ động kéo tới cửa nhưng do bị ảnh hưởng của hung tinh nên thu khá mà chi cũng tương đối nhiều.

Các nam mệnh tuổi Mão sẽ vượt qua nửa cuối năm 2018 này dễ dàng hơn các nữ mệnh tuổi Mão. Tuy bị hung tinh gây họa phá tài, song họ vẫn có khả năng chu toàn tài chính nhờ sự kiên định pha lẫn chút khéo léo.

Nam mệnh tuổi Mão cần nhớ một điều, bạn không có nhiều may mắn trong thời gian này nên hãy suy nghĩ kỹ càng trước quyết định đầu tư vào các lĩnh vực như chứng khoán, kinh doanh.

Với các nữ tuổi Mão, đường tài lộc của họ bị ảnh hưởng nhiều hơn các con giáp nam. Thậm chí, bị Phá Tài tinh đe dọa, nếu sa vào con đường đỏ đen hay mạo hiểm bất chấp, con giáp này có thể tiêu tán tài lộc, lâm vào cảnh nợ nần.

Tuổi Thân

180626-sooyaaa__-2-for-blink_3

Theo tử vi, năm Mậu Tuất là một năm khá vượng tài lộc với người tuổi Thân. Nhìn chung, con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc, dù gặp khó khăn cũng có người đưa tay cứu giúp.

Tuy nhiên, nửa đầu năm bản mệnh sẽ gặp thuận lợi hơn nửa cuối năm này. Sự ảnh hưởng của hung tinh khiến tuổi Thân có thể phải đối mặt với không ít khó khăn ở môi trường mới, hay nảy sinh các mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Thêm nữa, đường tài lộc thuận song hạn chế áp dụng các tiểu xảo hay chiêu trò trong kinh doanh để tránh gặp phải cục phá tài. Chi tiêu cho bản thân cũng cần được lên kế hoạch một cách hợp lý.

4 tháng cuối năm sẽ không mấy thuận lợi, buộc con giáp này phải thật kiên cường để xuất sắc vượt qua. Mọi quyết định đầu tư trong thời gian này đều cần cân nhắc kĩ càng, tham khảo ý kiến của những người đi trước. Sự bốc đồng, xốc nổi có thể khiến bạn đánh cơ hội vốn đã trong tầm tay.

Tuổi Tuất

top-con-giap-chay-dang-troi-cung-khong-thoat-khoi-van-may-deo-bam-tai-loc-tinh-duyen-deu-vien-man2_0_0

Năm 2018 chính là năm tuổi của người tuổi Tuất nên không thể tránh khỏi vận trình có nhiều biến động, đặc biệt là nửa cuối năm 2018. 

Về tài lộc, con giáp này dễ gặp phải sự tranh đoạt, đấu đá. Cơ hội kiếm tiền có nhưng không nhiều, đôi khi tưởng chừng đã nắm chắc phần thắng nhưng lại tuột khỏi tay. Về sự nghiệp, sự áp lực từ nhiều phía khiến bạn rơi vào vòng quanh quẩn không thể thoát ra.

Hãy nhớ, sự thận trọng là không bao giờ thừa, nhất là trong các mối quan hệ làm ăn với đối tác, đồng nghiệp. Hành sự thiếu thận trọng, bốc đồng dễ khiến người khác ganh tỵ đố kị và tìm cách hãm hại.

Con giáp này có thể sẽ cảm thấy xung quanh mình tiểu nhân đầy rẫy, sự nghiệp kém suôn sẻ, sức khỏe sa sút, đường tình duyên cũng chẳng mấy thuận lợi, tài lộc đương nhiên khó bề cất cánh thăng hoa. Nửa cuối năm 2018 có thể sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với tuổi Tuất.

Song, tuổi Tuất chớ quá lo ngại vì bạn vẫn có khả năng thu được nguồn khá nếu biết cách quản lý tài chính. Chỉ cần bình tĩnh, không nóng vội, không ham cái lợi trước mắt mà bỏ qua những nguy cơ tiềm tàng, thành công là điều hoàn toàn có thể đạt được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link