3 con giáp càng mập càng có phúc, mũm mĩm lại dễ thành công

( PHUNUTODAY ) - Ở xã hội hiện đại, phần lớn mọi người đều thích có thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, những con giáp này nếu mập mạp, mũm mĩm một chút lại có phúc hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường mập phần mặt, khiến bản mệnh bỗng trở nên phúc hậu và gần gũi hơn nhiều. Vậy nên người tuổi Mão có tướng mạo mập mạp thường xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp hơn.

Khi gặp mặt người tuổi Mão, dù là lần đầu tiên, nhiều người đã có thể nảy sinh hảo cảm ngay lập tức, muốn đối xử tốt với Mão, muốn giới thiệu những điều tốt đẹp cho Mão dù con giáp này không thích ỷ lại vào bất cứ ai.

Vì vậy, phụ nữ tuổi Mão mập mạp thường nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới, dễ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Đàn ông tuổi Mão thường được tiếp xúc với những cơ hội hứa hẹn, khiến bản mệnh phát triển một cách nhanh chóng hơn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị vốn tốt số. Bản mệnh có tài và thường tìm được những cơ hội để thể hiện điểm mạnh, khẳng định giá trị của mình trước mắt cấp trên. Không chỉ vậy, người càng mập mạp thì lại càng nhiều may mắn.

Người tuổi Tị mập mạp thường tạo cho người ngoài cảm giác đáng tin cậy, dễ có khả năng làm nên nghiệp lớn, có tướng làm lãnh đạo.

Tướng mạo của người tuổi Tị càng mập càng có phúc phát huy tác dụng lớn nếu Tị làm trong lĩnh vực kinh doanh. Bản mệnh dễ tạo được niềm tin cho đối tác hoặc khách hàng, giúp Tị ký được những hợp đồng béo bở, giúp công ty phát triển đi lên.

Phụ nữ có tướng người mập mạp cũng thường nhận được sự yêu mến, chiều chuộng của cánh đàn ông. Bản mệnh sẽ trở thành người mẹ hiền, vợ đảm, là chỗ dựa cho chồng con.

Tuổi Thân

Cho dù béo hay gầy thì người tuổi Thân cũng không đánh mất sự thân thiện và chu đáo của mình. Đây chính là điểm thu hút người khác nhất của người tuổi Thân.

Thế nhưng những người có thể hình mập mạp thường có những suy nghĩ lạc quan hơn. Bản mệnh vui vẻ hơn khi giao tiếp với mọi người, đồng thời nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào, chẳng nề hà gì khi có ai cần giúp đỡ. Bản mệnh chính là con giáp nhanh trí luôn biết cách giải quyết thích đáng cho mọi vấn đề.

Nụ cười của người tuổi Thân toát lên sự hiền hòa và cởi mở, khiến người ta luôn muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết với bản mệnh.

Nếu mập mạp, Thân thường có được nhiều mối quan hệ gần gũi với người quyền cao chức trọng hơn, giúp sự nghiệp của Thân càng trở nên thuận lợi. Bản mệnh cũng dễ dàng cưới được những người vợ, người chồng biết yêu thương, chăm sóc và tôn trọng mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link