3 con giáp được cát tinh soi chiếu, khởi đầu năm Nhâm Dần suôn sẻ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học nói rằng, trong năm Tân Sửu 2021, những con giáp này đã gặp không ít khó khăn. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, vận trình thay đổi, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn hơn.

Tuổi Sửu

Trong năm Tân Sửu 2021, người tuổi Sửu bị hạn Thái Tuế nên gặp nhiều khó khăn, mọi việc diễn ra không như ý muốn. Bước sang năm mới Nhâm Dần, con giáp này có thể yên tâm hơn khi sự nghiệp ngày càng suôn sẻ và có thể gặt hái được thành tựu đáng kể.

tu-vi-con-giap-01

Tử vi nói rằng, trong năm mới, tuổi Sửu có được nhiều lộc lá hơn phần lớn là do gặp được quý nhân trợ giúp, đưa đường chỉ lối. Những người này đa phần là bạn bè của tuổi Sửu vì vậy bản mệnh càng nên trân quý những người đã giúp đỡ mình.

Tuổi Sửu có nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp, tăng thu nhập.

Tuổi Ngọ

Trong năm Tân Sửu, tuổi Ngọ cũng là con giáp gặp Thái Tuế nên con đường sự nghiệp và cuộc sống cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy, con giáp này vẫn luôn cố gắng để vượt qua.

tu-vi-con-giap-02

Chỉ cần bước sang những giây phút đầu tiên của năm Nhâm Dần, vận trình của con giáp này sẽ có sự thay đổi bất ngờ. Ngọ bước qua giai đoạn u ám. Nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến đang chờ đợi con giáp này trong tương lai gần.

Tuổi Ngọ trong năm Nhâm Dần được nhiều cát tinh soi chiếu, nếu luôn nỗ lực, chăm chỉ thì tài lộc ngày càng dồi dào.

Tuy nhiên, dù thành công đến đâu, tuổi Ngọ cũng được khuyên là nên duy trì, vun đắp các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là chuyện tình cảm gia đình, tình cảm cá nhân nếu không sẽ dễ cô đơn trong năm mới.

Tuổi Mùi

Trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Mùi gặp khá nhiều trắc trở trong công việc lẫn cuộc sống. Nhiều khó khăn đeo bám con giáp này đến tận những ngày cuối cùng của năm. Tuy nhiên, chỉ cần kiên nhẫn và bình tĩnh, bản mệnh sẽ được bù đắp nhiều lần trong năm mới.

tu-vi-con-giap-03

Tử vi học nói rằng, năm Nhâm Dần 2022 là một năm hưng thịnh đối với người tuổi Mùi. Con giáp này thoát khỏi tác động tiêu cực của Thái Tuế lại được Thần Tài hỗ trợ nên gặp nhiều may mắn trong công việc.

Tuy nhiên, tuổi Mùi được khuyên là nên kiêm tốn, giữ minh, không phô trương và cũng không nên thay đổi công việc hiện tại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link