3 con giáp nữ bạc phận, tình duyên lận đận trăm bề, thông minh xinh đẹp vẫn bị chồng cắm sừng

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp nữ này sau khi kết hôn hãy chú ý kẻo bị chồng cắm sừng lúc nào không hay.

Tuổi Dần

Quý cô cầm tinh con hổ là nàng giáp sống có trách nhiệm, chân tình và luôn dốc toàn bộ tâm sức vào những việc mình làm. Tuy nhiên, vì quá đảm đang, cứ ôm hết việc vào người nên phụ nữ tuổi Dần thường khiến bạn đời nảy sinh tâm lý ỷ lại và lợi dụng lòng tin để lừa dối.

con-giap-30-2345-phunutoday

Muốn đời mình không vướng vào thị phi và có cuộc hôn nhân hạnh phúc thì bản mệnh hãy học cách buông bỏ. Đồng thời, bạn cũng cần giảm bớt công việc để có thời gian chăm sóc gia đình.

Hơn thế nữa, trong tháng 4 năm 2019, quý cô tuổi Dần cần phải biết cảnh giác, nghi ngờ người yêu của mình để không bị "cắm sừng". Có như thế bạn mới có thể sống vui vẻ, an yên và hạnh phúc trong quãng thời gian về sau.

Tuổi Tỵ

Đây chính là nàng giáp có tấm lòng rất lương thiện, thật thà. Đối với bạn bè, gia đình hay tình yêu, phụ nữ cầm tinh con rắn đều một lòng yêu thương chân thành. Quý cô này không bao giờ làm trái lại những ý nghĩa tốt đẹp của mọi mối quan hệ.

Kim-So-Hyun1_zpsk8i7ftcq

Vì thế, mà bản mệnh được rất nhiều người quý mến. Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Tỵ vô cùng yếu đuối. Họ luôn dành niềm tin tuyệt đối vào người mình yêu và cũng không đòi hỏi, hơn thua mà luôn cam chịu thiệt thòi.

Đồng thời, quý cô này rất dễ bị lừa tình nên chịu nhiều tổn thương sâu sắc. Muốn có được hạnh phúc trong tình yêu, bản mệnh cần phải mạnh mẽ và bản lĩnh. Đừng quá nhu mì, yếu lòng trước đối phương.

Tuổi Dậu

Đa phần quý cô cầm tinh con gà thường có lối suy nghĩ tiêu cực và khá nghiêm túc trong mọi việc, kể cả chuyện tình yêu. Do vậy, hiếm khi thấy nàng giáp này thể hiện cử chỉ lãng mạn hay dành một vài lời nói yêu thương ngọt ngào cho nửa kia của mình.

phan-boi-lan-dau-la-loi-cua-nguoi-dan-ong-nhung-de-ho-phan-boi-them-lan-nua-thi-la-loi-cua-3-nang-giap-nay2_HZHF

Không ít người cho rằng, cách sống của phụ nữ tuổi Dậu quá thực dụng và thiếu vắng đi sự lãng mạn trong cuộc sống. Điều này quả không sai, bởi vì bản thân nàng giáp này đã rất coi trọng sự nghiệp, địa vị và vật chất. Cho nên, họ sẽ không ngừng phấn đấu, theo đuổi vinh hoa phú quý.

Với tuổi Dậu, một cuộc sống có tài chính bền vững mới là nền tảng cơ bản giúp tình yêu thăng hoa và hạnh phúc hơn. Thế nhưng, bản mệnh lại không ngờ rằng vì mải theo đuổi sự nghiệp nên vào tháng 4 năm 2019, đường tình duyên của nàng giáp này sẽ gặp rất nhiều sóng gió, trắc trở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT