3 con giáp KIẾM TIỀN GIỎI TIÊU TIỀN CÒN GIỎI HƠN trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là top những con giáp đã kiếm tiền giỏi tiêu tiền lại càng giỏi hơn trong tháng 8/2017.

1. Tuổi Tỵ

Bản tính người tuổi Tỵ vô cùng nhanh nhạy, thông minh, nên rất giỏi kinh doanh và làm việc. Tháng 8 này, khả năng làm ăn của người tuổi Tỵ càng thêm mạnh mẽ, vận may phủ lên người làm cho họ có thể sớm hơn người khác phát hiện những đầu thương cơ kếch xù.

Con người tuổi Tỵ khá thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng.

Con người tuổi này vô cùng chăm chỉ, cả khi đã có một công việc có thu nhập khá cao thì họ vẫn cố tìm cách để kiếm việc làm thêm tăng thu nhập. Tuy nhiên, khi đã xác định chơi là chơi "tới bến". Họ không ngại ngần bỏ ra một khoản tiền lớn để ăn chơi và sau đó lại tiếp tục "cày" tiền. Trong tháng 8 này, Thần tài sẽ ghé thăm họ thường xuyên và họ cũng có những kế hoạch ăn chơi, du lịch đáng để mọi người mơ ước.

con-giap

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Thìn

Tháng 8 này, những người tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Tháng 8/2017 cũng là thời điểm nghề tay trái của bạn vượng phát tối đa. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu. Nhiều người vẫn bảo, những người tuổi Thìn kiếm tiền giỏi nhưng tiêu tiền vẫn giỏi hơn.

3. Tuổi Mùi

Tháng 8/2017, những người tuổi Mùi được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm gia đình hòa thuận.

Với sự sáng suốt, tính cẩn thận cộng với vận may, chắc chắn họ sẽ làm nên việc lớn. Do đó, vấn đề tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tiền tài lộc lá cả năm gặt hái nhiều may mắn.

Đây cũng là thời điểm để Mùi lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn