3 con giáp phát tài tuần mới, dễ đổi vận làm đại gia

( PHUNUTODAY ) - Tuần tới đây 5-11/12 3 con giáp này được dự báo có nhiều cơ hội làm giàu, tiền chảy vào túi ào ào.

Tuổi Sửu

Dù trên phương diện tài chính hay sự nghiệp người tuổi Sửu đều có những bước phát triển đáng kể. Sửu hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được.

Người làm công ăn lương nâng cao khả năng tập trung nên có thể giải quyết nhiệm vụ được phân công khá nhanh, chất lượng cũng luôn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, Sửu nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Bản mệnh nhiệt tình, chăm chỉ nên chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên, giúp Sửu có cơ hội được thưởng nóng.

Giữa tuần là lúc người làm ăn kinh doanh vượng tài chính nhất. Bản mệnh nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về cho Sửu.

Tuổi Mão

Tuần này Mão chứng tỏ được khả năng làm việc với tốc độ cao của mình. Công việc vào guồng khiến Mão không còn phải lo lắng quá nhiều.

Nhờ cát tinh Thiên Đức nâng đỡ, người tuổi Mão nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch dự định quan trọng trong công việc ngay để gặp được nhiều may mắn.

Tiến trình suôn sẻ giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn, thành quả khá ngọt ngào. Chẳng hạn như được cấp trên khen ngợi, thăng chức, tăng lương.

Với người làm kinh doanh, ngay từ đầu tuần Thực Thần xuất hiện báo hiệu tiền hết rồi lại có. Bản mệnh được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội tài chính lớn đến bất ngờ. Mão luôn giữ tâm thế bình tĩnh và tỉnh táo nên không mắc sai lầm, để tiền bạc của mình rơi vào tay đối thủ.

Tuổi Tị

Là con giáp phát tài tuần này, Tị nhận được sự che chở của cát tinh. Bản mệnh thể hiện được sự tự tin, nhất là trong những lĩnh vực là chuyên môn của mình.

Thu nhập của người làm ăn kinh doanh tăng tiến khá nhanh. Sự xuất hiện của tài tinh giúp Tị tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra. Tị không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Người làm công ăn lương có nguồn thu chính và phụ đều dồi dào giúp chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Nhờ hoàn thành tốt các dự án được phân công, Tị có cơ hội nhận hoa hồng, thưởng nóng. Bên cạnh đó, bản mệnh biết được cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính đồng thời kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link