3 cung hoàng đạo "khẩu nghiệp" tung trời, nhưng bụng dạ thiện lương, được quý nhân phù trợ đủ đường

( PHUNUTODAY ) - 3 cung hoàng đạo "khẩu nghiệp" tung trời, nhưng bụng dạ thiện lương, được quý nhân phù trợ đủ đường. Bởi tấm lòng trong sáng của họ luôn khiến trời xanh phải cảm động.

1. Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn thẳng tính, nên thường hay mắng chửi, nói lời phật lòng người khác. Tuy nhiên, họ lại "khẩu xà tâm phật", lòng dạ thiện lương, thích hành thiện tích đức, và mong muốn mọi người xung quanh có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Chỉ cần bạn gặp khó, chỗ đó có Kim Ngưu. Vậy nên, cung hoàng đạo này rất được lòng trời phật, đi đến đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ. 

cung hoang dao khau nghiep 3

Nhờ bản tỉnh thẳng như ruột ngựa, độc lập và sống vì người khác, tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Kim Ngưu đã đảm đương những chức vụ quan trọng trong công ty, tài vận ổn định, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

2. Xử Nữ

Xử Nữ tuy vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lùng, nhưng lại rất cá tính. Lời nói tuy hơi lạnh lùng, sắc bén, tuy nhiên đều là vì muốn đối phương sửa chữa những thói quen xấu để trở nên tốt đẹp hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ tấm lòng trời phật của Xử Nữ, mà thường đố kỵ, ganh ghét, nghĩ kế dèm pha. Vậy nhưng, dù đại nạn thế nào, Xử Nữ vẫn không chết nhờ có quý nhân phù trợ, thậm chí rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. 

3. Bảo Bình

hau van phu nu (2)

Bảo Bình khá thông minh và mạnh mẽ., có thể một mình giải quyết hết những vấn đề khó khăn mà không cần nhờ cậy, phụ thuộc bất cứ ai. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn "lập dị" đến độ, sẽ cảm thấy khó chịu nếu được giúp đỡ và buông lời cáu gắt. Thế nhưng, nguyên nhân là do Bình Nhi quá lương thiện, không muốn người khác phải lo nghĩ, phiền lòng về những chuyện đau đầu của bản thân.

Cuộc sống của họ có thể sẽ không phải quá thuận buồm xuôi gió nhưng không bao giờ phải khổ vì kinh tế. Thậm chí càng về cuối đời, hậu vận sẽ càng rực sáng vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link