Gợi ý loạt kiểu tóc xinh đẹp cho 12 cung hoàng đạo những ngày thu về

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh trang phục, kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ thể hiện tính cách con người bạn đó.

Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo đại diện cho sự gan dạ, tính cách độc lập, luôn mang đến sự chân thật, ấm áp. Mái tóc xoăn sóng lọn nhỏ sẽ rất phù hợp với Bạch Dương, đem lại cảm giác gần gũi, vui vẻ.

Empty

Kim Ngưu

Kim Ngưu là người theo chủ nghĩa đơn giản, thích những kiểu tóc cơ bản. Các nàng Kim Ngưu có xu hướng ưa chuộng những kiểu tóc đơn giản như tóc ép thẳng tỉa đuôi nhẹ nhàng, tóc cắt layer tầng thấp... không cần chăm sóc, tạo kiểu nhiều. 

Empty

Song Tử

Song Tử nổi tiếng về độ ăn chơi, sành điệu. Những nàng Song Tử luôn thích những màu tóc nổi bật, những kiểu tóc thời thượng, chất chơi. Do đó, kiểu tóc wolf cut, layer mullet cá tính hay tóc tẩy sáng màu khá hợp. 

Empty

Cự Giải

Cung hoàng đạo sống giàu cảm xúc, ưa lãng mạn nên cân nhắc đến những mái tóc dài dịu dàng, hay tóc lob tỉa layer mềm mại. Nhấn nhá thêm 1 chút mái thưa, vậy là vẻ ngoài của bạn đã rất ngọt ngào, dễ thương rồi.

Empty

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo cá tính, luôn dẫn đầu xu hướng. Hãy thử ngay tóc Hime nhuộm sáng layer các bạn ơi. Nhìn qua thì tưởng kén mặt nhưng đã chinh phục được rồi thì bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu, chất chơi lắm luôn.

Empty

Xử Nữ

Nét tính cách cầu toàn, tỉ mỉ của Xử Nữ rất phù hợp với những mái tóc mượt mà, theo nếp. CCác bạn nữ cung này nên để tóc bob cắt bằng, vừa giúp khuôn mặt thanh thoát, mềm mại mà lại dễ dàng vào nếp cực kì chỉn chu.

Empty

Thiên Bình

Những cô nàng Thiên Bình luôn tiềm ẩn những suy nghĩ độc đáo, một mái tóc vừa lạ vừa quen, sắc đen chấm phá thêm tóc tẩy highlight đích thị sẽ khiến các Thiên Bình hài lòng.

Empty

Bọ Cạp

Mang trong mình nhiều nét tính cách, từ thần bí, nữ tính cho đến quyến rũ, kiêu hãnh... thường chọn kiểu tóc tùy theo tâm trạng, khi thì tóc layer tỉa cao cho những ngày vui vẻ, tóc xoăn lơi khi cần gợi cảm, hay tóc búi cao tăng thêm phần kiêu hãnh...

Empty

Nhân Mã

Đối với các nàng Nhân Mã hoạt bát, tràn đầy năng lượng, thích đi du ngoạn nên chọn kiểu tóc xoăn sóng nước retro. Mái tóc bông xù này khiến bạn nhìn lúc nào cũng năng động, tươi tắn. 

Empty

Ma Kết

Ma Kết luôn được biết đến với cái đầu "lạnh", có khả năng quyết đoán, mái tóc tém với phần mái uốn cụp đầy khí chất, thể hiện sự lạnh lùng, mạnh mẽ sẽ tôn lên nét đẹp của khuôn mặt và sự mạnh mẽ của tính cách. 

Empty

Bảo Bình

Những cô nàng Bảo Bình thường thích những điều tinh tế, đẹp đẽ hợp với một mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng, có độ phồng tự nhiên sẽ giúp Bảo Bình tự tin hơn bao giờ hết.

Empty

Song Ngư

Nét tính cách đặc trưng của Song Ngư là sự dịu dàng, mềm mỏng, tràn ngập nhiệt huyết. Bởi vậy, 1 mái tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi chính là "vũ khí" hoàn hảo giúp các nàng Song Ngư toát lên vẻ lãng mạn và nghệ sĩ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link