Tử vi tuần mới 20-26/9/2021 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử êm đềm, Sư Tử trì trệ, Xử Nữ nhàn nhã

( PHUNUTODAY ) - Cùng chờ xem tuần mới này cung Hoàng đạo nào đón nhận nhiều tài lộc nhất nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương cần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Trong công việc, sự nhiệt tình của cung hoàng đạo này là nguồn cảm hứng ảnh hưởng đến những người xung quanh. Trong tài chính, cung hoàng đạo này có thể đón nhận nhiều tin vui khả quan. Người còn độc thân có thể làm quen được những người bạn mới cùng sở thích mạng xã hội.

Kim Ngưu

Đừng quá lo lắng về ánh mắt của mọi người dành cho bạn. Trong công việc, Kim Ngưu đang trên đà phát triển ổn định nhờ óc sáng tạo và tinh thần cầu tiến. Trong tài chính, chòm sao này sẽ có nhiều biến động. Nếu muốn cải thiện thu nhập bạn phải thay đổi phương pháp đầu tư. Trong tình duyên, nếu vẫn đang độc thân, Kim Ngưu sẽ được mọi người giới thiệu cho một nửa phù hợp.

Song Tử

Song Tử sẽ có một tuần mới êm đềm. Trong công việc, Song Tử được đánh giá có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần có kế hoạch tài chính cụ thể, chớ nên vung tiền quá tay vào những mục đích không đáng. Với những ai đang độc thân, Song Tử sẽ vẫn rất thoải mái để hưởng thụ một cảm giác độc thân.

Cự Giải

Cự Giải cần học cách tu dưỡng tâm tính của chính mình để tránh những xung đột không đáng có. Về tài chính, chòm sao này sẽ khá hơn tuần trước nhưng đa phần đều có người thân trong gia đình giúp đỡ. Cự Giải cần chú tâm hơn vào nhiệm vụ mà bản thân đang đảm nhiệm. Trong tình duyên, những ai đang độc thân có thể sẽ gây được sự chú ý với người khác giới bằng chính sự chững chạc của mình.

Sư Tử

Thay đổi môi trường làm việc giúp bạn cải thiện được tình trạng trì trệ. Trong công việc của tuần mới, Sư Tử sẽ vất vả hơn khi phải tiếp quản các công việc mới. Về tài chính, Sư Tử sẽ có nguồn thu tay trái vô cùng khả quan. Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ không phải nhận những tổn thương trong tình cảm.

Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ sẽ rất nhàn nhã. Tuy nhiên, Xử Nữ cần có thêm thời gian để có thể hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp. Những ai còn đang độc thân sẽ lấy được lòng từ người đối diện. Nếu đã có người thương, chòm sao này sẽ không thể lúc nào cũng chiều chuộng quá mức người ấy.

Thiên Bình

Thiên Bình cần học cách thấu hiểu mọi người xung quanh. Trong công việc, Thiên Bình sẽ cần sớm đưa ra các phương pháp để có thể thay đổi cách làm việc của bản thân. Về tài chính cũng tương đối là ổn định. Trong tình yêu, những ai đang độc thân có vẻ như không mấy mặn mà trong việc bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần học cách kiên nhẫn và giữ một thái độ bình tĩnh trước mọi việc. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ trở nên tinh tế và nhạy cảm hơn rất nhiều. Tuần này sẽ không phải là thời điểm tốt nhất để đầu tư, không nên đưa ra quyết định vội vàng để gây thiệt hại lớn về sau. Những ai đang độc thân sẽ có thời gian để gặp gỡ những đối tượng mới.

Nhân Mã

Nhân Mã không việc gì phải nóng nảy, vội vàng trong thời điểm hiện tại. Trong phương diện công việc, Nhân Mã cần thể hiện rõ ý tưởng của bản thân để nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Về tình duyên, những ai đang độc thân luôn biết cách để thu hút người khác phái.

Ma Kết

Ma Kết cần cố gắng giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái nhất. Ma Kết đừng nên chú ý đến những việc trước mắt mà hãy làm tốt công việc hiện tại. Trong tuần mới, chòm sao này có thể đưa ra được những lựa chọn không đúng đắn bởi bạn đã quá ham mê vào chuyện kiếm tiền. Về tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ có hy vọng phát triển được tình yêu công sở.

Bảo Bình

Bảo Bình hoàn toàn có thể yên tâm thu hoạch thành quả trong tuần này. Về tài chính, lời khuyên tốt nhất cho Bảo Bình là không nên vội vàng để đầu tư trong thời điểm hiện tại. Về mặt công việc, Bảo Bình thể hiện rõ điểm mạnh và sửa đổi những điểm yếu của bản thân, khiến cấp trên rất hài lòng, đồng nghiệp xung quanh ai nấy đều ngưỡng mộ. Về tình duyên, những ai độc thân sẽ có những quan điểm mới mẻ hơn trong chuyện tình cảm.

Song Ngư

Song Ngư không nên ỷ lại vào người khác. Chòm sao này có thể sẽ được giao cho những nhiệm vụ quan trọng của tập thể. Đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc. Những ai còn đang độc thân có lẽ sẽ chất chứa rất nhiều những nỗi ưu tư trong lòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link