Tử vi tuần mới 30/8 – 5/9 của 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử tình cảm may mắn, Xử Nữ công việc khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều điều may mắn đang chờ đợi các cung Hoàng đạo ở phía trước.

Bạch Dương

Tuần mới của Bạch Dương tương đối ổn định. Về phương diện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu đi lên trong tuần này. Nếu còn độc thân thì hãy nên dũng cảm bày tỏ tình cảm, đừng giấu kín mọi cảm xúc của mình. Trong vấn đề công việc tuần mới của chòm sao này sẽ đều không có gì thay đổi và đều trong tầm kiểm soát của bạn. Về mặt tài chính, dù cho không có nhiều khởi sắc tuy nhưng cũng đủ ổn định đảm bảo cho Bạch Dương sẽ không cần phải quá lo lắng hoặc suy nghĩ chi tiêu.

240576790_898264834140244_3724990492986317770_n

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong tuần tới. Về mặt tình cảm, các cặp đôi đang thiếu đi sự kiên nhẫn và bao dung với đối phương. Trong công việc của Kim Ngưu sẽ có nhiều cải thiện rõ rệt. Tình hình tài chính của bạn đang có những chuyển biến tích cực, bởi vì ngoài những công việc chính thì bạn vẫn có một khoản tiền từ những công việc làm thêm ngoài.

Song Tử

Tuần này Song Tử không được chủ quan hoặc là tỏ ra quá tự tin vì nó sẽ gây ra cản trở cho bạn. Về phương diện tình cảm tuần này của bạn cũng tạm ổn. Trong công việc sẽ có những bước đáng mừng khi chòm sao này có thêm những ý tưởng sáng tạo độc đáo mà Song Tử bắt đầu muốn thực hiện để áp dụng nhiều hơn vào trong thực tế. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đủ đảm bảo cuộc sống được ổn định.

Cự Giải

240397580_371589641165947_4041424283350522670_n

Cự Giải vào trong tuần này sẽ có thể gặp phải một vài khó khăn, rắc rối lớn. Trong tình cảm, bạn sẽ không có được tình yêu lâu dài nếu như chòm sao này không chấp nhận thực tế. Nếu muốn giảm bớt khó khăn hơn nữa trong công việc vào lúc này thì Cự Giải hãy thay đổi cách suy nghĩ của bản thân, và chấp nhận những thay đổi cần thiết. Tình hình tài chính của Cự Giải không quá dư dả nhưng cũng được đánh giá là tạm ổn, bạn không cần phải quá lo nghĩ nhiều.

Sư Tử

Tuần này Sư Tử nên quyết đoán hơn. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu khởi sắc nhất định. Hiệu suất công việc của chòm sao này được cải thiện và có dấu hiệu khởi sắc tốt đẹp hơn. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này nhìn chung cũng tưởng đối khả quan.

Xử Nữ

Cuộc sống tuần này của Xử Nữ có nhiều suôn sẻ. Tình yêu của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu khởi sắc hơn, nhất là những ai còn đang độc thân nên trò chuyện với một người đáng tin cậy. Công việc trong tuần này của Xử Nữ sẽ có nhiều điều tiến triển tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều. Tuần mới tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang nằm trong khả năng kiểm soát của bạn.

Thiên Bình

Tuần này Thiên Bình nên làm những việc mang tính giải trí vui vẻ. Công việc tuần này có nhiều thuận lợi, thành công hơn. Chuyện tình cảm nhìn chung không đáng lo ngại nhiều nhưng bạn không nên nói dối hay giấu giếm điều gì. Tình hình tài chính của Thiên Bình đang tạm ổn định, thế nhưng bạn cũng không nên chủ quan, bởi vì sắp tới sẽ có khả năng gặp phải một số khó khăn xuất hiện.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần phải tập trung để thay đổi mối quan hệ của mình. Về phương diện tình cảm của bạn đang gặp phải cảm thấy lo lắng nhiều hơn. Về phương diện công việc, Bọ Cạp sẽ có nhiều nhiều may mắn và suôn sẻ hơn, đặc biệt là kết hợp ăn ý với đồng nghiệp. Tuần này, tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ có nhiều tiến triển tốt.

Nhân Mã

Nhân Mã mong muốn cuộc sống được cải thiện hơn, công việc thuận lợi và chủ động hơn. Trong vấn đề công việc cung hoàng đạo này cần phải có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc hơn nữa. Những ai còn đang độc thân cũng bởi vì sự yêu cầu quá cao của bạn về người đối phương trong tương lai.

Ma Kết

Ma Kết nên loại bỏ thái độ tiêu cực nếu muốn có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc. Về phương diện công việc trong tuần mới của chòm sao này mặc dù có thể xảy ra một số những sự cố, thế nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Trong chuyện tình cảm của Ma Kết thì sẽ có được những tín hiệu đáng mừng. Tuần này, Ma Kết có thể hao tốn tiền bạc, nếu như chòm sao này không biết kiềm chế mua sắm quá mức như hiện tại.

Bảo Bình

Bảo Bình hãy tập trung hơn nữa để có thể cải thiện được mối quan hệ, và sắp xếp cho cuộc sống khoa học hơn nữa. Hiệu suất trong công việc của Bảo Bình nhìn chung cũng tương đối tốt, bạn có thể tìm thấy được định hướng phù hợp để lấy đó làm động lực. Trong vấn đề tình cảm, các cặp đôi đang muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì hãy nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nhau. Về mặt tài chính, bạn vẫn còn có những khoản chi tiêu không hợp lý.

Song Ngư

Song Ngư luôn thay đổi tâm trạng liên tục và không kiểm soát do đó có rất nhiều công việc bạn vất chồng đống lên và chưa kịp giải quyết. Về phương diện công việc của bạn vẫn diễn ra suôn sẻ, không có trở ngại nhiều khiến cho bạn phải nghĩ ngợi. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ được cải thiện hơn. Tình hình tài chính tuần mới của chòm sao này sẽ rất ổn định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link