Nét tướng phụ nữ nặng gánh chữ 'tình', nhân duyên chìm nổi khó thành

( PHUNUTODAY ) - Trong khía cạnh của nhân tướng học thì người con gái mà có đặc điểm sau đây thường là người lụy tình, có thể hiểu theo khía cạnh: họ là người rất chung tình, trước sau như một. Vì thế nên họ thường là người chịu nhiều đau khổ hơn trong chuyện tình cảm.

Miệng cá chép

Theo nhân tướng học, tướng miệng cá chép là kiểu miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống và môi hơi rộng. Sắc môi không hồng hào mà hơi thâm đen.

Phụ nữ mang tướng miệng cá chép dễ gặp nhiều chuyện xui xẻo trong cuộc sống. Công việc và tình duyên đều lận đận, truân chuyên.

tuong-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-phunutoday

Có má lún đồng tiền 1 bên

Thông thường, những người có má lún đồng tiền 1 bên khá duyên dáng và đáng yêu, theo quan niệm của người xưa thì những người có má lún là người chưa dứt được duyên tình với người kiếp trước, nên kiếp này họ phải trả cho hết nợ nhân tình.

Vì thế nên những người có má lún đồng tiền thường bị vướng vào những cuộc tình đơn phương, cho dù biết được tình cảm của mình không được đối phương đáp trả nhưng họ vẫn ngây ngốc chờ đợi.

Chân mày thấp, che mắt

Đây là nét tướng phụ nữ sẽ có cuộc sống khổ sở và vất vả, thường không có tiền bạc trong tay. Nếu cuộc sống của họ ổn định, có phần sung túc ắt chuyện tình cảm, gia đình hay công việc lại gặp trắc trở, gây áp lực về tinh thần.

Da mặt trơn mịn nhưng mỏng

Con gái ai cũng mong mình có làn da mịn màng tươi sang, nhưng nhìn từ góc độ nhân tướng học thì những người có da mặt mỏng thường là kiểu người sống tinh tế, đời sống tình cảm phong phú. Những người này thường rất đẽ rung động, nhưng khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu điên cuồng, bất chấp. Họ toàn tâm toàn ý yêu người đó, không một chút tính toán, nên thường nhận lại nhiều đau thương.

Cười hở lợi

Cười hở lợi là một nét tướng không tốt, ảnh hưởng xấu đến tình duyên và sự nghiệp. Sở hữu nét tướng này thường tài lộc chẳng có là bao, cả đời khó làm nên chuyện lớn.

Phụ nữ cười hở lợi còn dễ mâu thuẫn với chồng, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, bạn đời thiếu chung thủy. Về già, họ phải sống cảnh cô độc một mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link