3 đồ vật để trên bàn uống nước hao tổn tài lộc: Đặc biệt loại thứ 2, 10 nhà thì 9 nhà mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta rất kiêng kỵ đặt 3 đồ vật này trên bàn uống nước, đừng dại mắc phải bảo sao làm mãi vẫn nghèo.

Dao kéo đồ vật sắc nhọn có tính sát thương cao

Trong phong thủy bàn uống nước chính là bộ mặt của gia chủ là nơi đón tiếp khách khứa tới chơi nhà. Đồng thời, bàn uống nước nói riêng, phòng khách nói chung còn là nới đón tiếp Thần Tài mang tài lộc tới cho bạn. Bởi vậy, nếu như trên bàn uống nước nhiều đồ sắc nhọn có tính sát thương là điều kiêng kỵ vô cùng. Những vật này nếu vô tình có thể ảnh hưởng tới cơ thể bạn gây sát thương. Còn về phong thủy sẽ cản trở tiền tài chảy vào nhà nên tránh. Đặc biệt với những gia đình làm ăn buôn bán thì càng nên tránh điều này.

3 thứ không để trên bàn uống nước

3 thứ không để trên bàn uống nước

Tượng thần phật không rõ nguồn gốc

Ai cũng biết là bàn uống nước hay còn gọi là bàn trà chính là nơi tiếp khách nên không khó để bắt gặp gia chủ để những món tráng miệng hay quà bánh trên bàn trà nhằm thuận tiện đãi khách. Tuy nhiên, có nhiều gia đình do có điều kiện tốt nên thường tang trí những bức tượng Thần, Phật hoặc những bức tượng phong thủy là đồ cổ quý hiếm đắt tiền nhằm thể hiện vận khí bề thế của gia chủ.

Tuy nhiên theo phong thủy, đây là một điều đại kỵ bởi những bức tượng Thần phật, hoặc tượng phong thủy cổ thường có âm khí khá cao và mang theo nguồn linh khí riêng. Chính vì vậy, nếu bạn đặt trên bàn trà uống nước nơi có nhiều người qua lại sẽ làm mất đi sự linh thiêng vốn có của bức tượng. Đồng thời, nó cũng dễ gây hao tài tán của ảnh hưởng tới vận khí tài lộc của gia đình bạn.

Đồ vật không nên đặt trên bàn uống nước

Đồ vật không nên đặt trên bàn uống nước

Bình hoa cây cảnh giả

Rất nhiều nhà có thói quen đặt bình hoa cây cảnh giả trên bàn trả để tăng tính thẩm mỹ cho không gián sống Đồng thời khiến ngôi nhà đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt bình hoặc cây cảnh giả trên bàn uống nước. Bởi xét về phong thủy những đồ vật giả không có sự sống không nên đặt trong nhà khiến tài lộc bị cản trở, phúc lộc trong gia đình sẽ bị tổn hao

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link