3 đôi giày cơ bản diện mùa nào cũng thành mốt, chẳng cần cầu kỳ vẫn đẹp lung linh

10:27, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Mùa xuân hè chẳng cần quá nhiều giày, "3 đôi" này là đủ, vừa thời trang lại đa năng, thần thái.

Giày Mules

Với thiết kế slip-on, giày mules phù hợp nhất với những cô nàng lười vận động. Mặc dù giày này là thiết kế không che gót nhưng khi mang lại trông thanh lịch và gọn gàng. Kể cả để đi làm, giày mules cũng không làm giảm khí chất và gu thẩm mỹ của bạn. Dù được mặc với áo sơ mi, áo vest hay áo khoác gió, gu thời trang cao cấp của giày này sẽ không làm giảm khí chất và gu thẩm mỹ của bạn, đồng thời tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

sao-viet-me-man-kieu-giay-mules-ho-got-bcbb58

Giày Mary Jane cổ điển

Giày Mary Jane phong cách retro đơn giản là must-have item của những cô nàng ngọt ngào. Dù bạn 20, 30 hay 40, bạn đều có thể chọn mẫu giày Mary Jane cổ điển và tinh tế này.

Giày Mary Jane sẽ phù hợp với thiết kế hở mu bàn chân, với thiết kế dây đeo tinh tế, thể hiện nét thanh lịch cổ điển và kín đáo hơn. Trong trang phục hàng ngày, giày Mary Jane retro có thể kết hợp với váy denim phong cách retro, rất thời trang và bắt mắt.

harper-bazaar-phoi-do-voi-giay-mary-jane-9

Giày cao gót mũi nhọn

Một đôi giày thời trang và bắt mắt hơn nhưng cũng đặc biệt nữ tính phải kể đến giày cao gót mũi nhọn. Thiết kế độc đáo của gót mèo tinh tế nhưng không hề khoa trương. Chiều cao của gót rất vừa phải, khi mang sẽ không bị mỏi chân. Bạn nên ưu tiên những đôi giày có màu trung tính, vừa tôn lên vẻ đẹp thời thượng, tinh tế, mix cùng trang phục nữ tính nữa là hoàn hảo.

137261517803255567199418914417418341105028n-16105323528041792354537

Mẹo chọn giày

Đơn giản và tinh tế

Cái gọi là sự đơn giản có nghĩa là kiểu dáng của đôi giày tương đối đơn giản và có khí chất. Ví dụ, việc tô điểm các chi tiết kim loại tinh xảo ở mặt sau của giày, hoặc trang trí các chi tiết nơ và nút thắt có thể làm cho đôi giày trở nên thanh lịch và bắt mắt hơn. 

Hãy chọn kiểu mũi tròn hơn

Nếu phần da tiếp xúc phía sau giày tương đối lớn, có thể thiết kế phần mũi giày hơi bo tròn. Giày mũi tròn sẽ không thể hiện vẻ đẹp quá sắc sảo mà có thể mang đến bầu không khí nhẹ nhàng, ngọt ngào hơn. Việc lựa chọn giày lò xo, mũi giày tròn sẽ phù hợp hơn với hình dạng của bàn chân và không có khả năng bị chèn ép bàn chân.

Phối hợp với màu sắc của quần áo, gọn gàng và phóng khoáng hơn

Tông màu đen trắng tổng thể đơn giản và cao cấp. Nếu chọn giày trắng, bạn có thể phối cùng áo khoác trắng hoặc túi xách trắng để trông thanh lịch và khí chất hơn.

Kết hợp nhiều phong cách

Khi yêu thích cách ăn mặc giản dị và thời trang hơn, chúng ta cũng có thể chọn cách kết hợp giữa giày và quần áo đơng ỉan. Giày phong cách thể thao và quần áo thời trang cũng là một cách ăn mặc thời trang và hấp dẫn hơn. Hoặc giày thể thao phối cùng chân váy thời trang, hiện đại mang đến cho người mặc vẻ đẹp giản dị mà tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh