3 hành động phụ nữ cứ tưởng đáng yêu nhưng lại khiến đàn ông ghét cay ghét đắng

( PHUNUTODAY ) - Lúc mới yêu, phụ nữ thường hay bắt người đàn ông phải đoán ý, nếu tưởng đó là hành động dễ thương thì bạn cực kỳ nhầm lẫn rồi đấy.

Luôn trang điểm đậm, ăn mặc quá lố mỗi khi xuất hiện

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhất trong mắt đàn ông. Cho nên khi xuất hiện, gặp gỡ thì phụ nữ luôn dành nhiều thời gian để chuẩn bị và chăm sóc cho bản thân mình.

Tuy nhiên thì mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu bạn biết dừng lại ở sự phù hợp. Phụ nữ nếu như xây dựng ngoại hình một cách quá lố, khiến nó không tự nhiên thì sẽ khiến đàn ông tự dưng thấy chán.

Cố gồng để tạo nên vẻ đẹp lỗng lẫy, trông chẳng khác nào đi dự tiệc mỗi khi xuất hiện trước mặt anh ấy càng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn bắt người đàn ông phải đoán ý mình

Lúc mới yêu, phụ nữ thường hay bắt người đàn ông phải đoán ý, nếu tưởng đó là hành động dễ thương thì bạn cực kỳ nhầm lẫn rồi đấy. Chẳng có người đàn ông nào thật sự muốn suốt ngày phải đoán già đoán non suy nghĩ của bạn gái cả. Chính điều này vô tình khiến anh ấy vô cùng mệt mỏi và dần dần sợ cảm giác mỗi khi ở gần bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giận dỗi vu vơ, vu cớ

Trong tình yêu, phụ nữ lúc nào muốn được người đàn ông cưng chiều, dỗ dành. Chính vì thế mà phụ nữ hay giận dỗi vu vơ, đôi lúc là vô cớ. Đừng nghĩ đây là cách để hâm nóng tình cảm, chính những lần tần suất giận dỗi quá nhiều, sẽ tạo nên tác dụng ngược đấy phụ nữ ạ.

Muốn đáng yêu trong mắt người đàn ông thì bạn nên khéo léo trong cách xử lý. Hãy dừng ngay hành động thái quá nếu không muốn anh ấy cao chạy xa bay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link