3 hành vi của chồng vô tình hủy hoại tử cung của vợ, số 2 tưởng là yêu nhưng thực ra là hại vợ

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen dưới đây của nam giới vô tình làm hại tới tử cung của vợ mà đôi khi họ không hay biết.

Hút thuốc

Rất nhiều đàn ông có thói quen hút thuốc, đúng hơn là bị nghiện thuốc. Họ hút mọi nơi, mọi lúc, không quan tâm tới việc vợ mình vô tình hút thuốc thụ động.

Hút thuốc không chỉ gây hại cho phổi của bản thân người hút mà còn khiến người hút thụ động cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chưa kể, việc hút thuốc cũng cực kỳ gây hại cho tử cung, gây ra các bệnh nan y nghiêm trọng.

Không kiểm soát tần suất “chăn gối”

Trong cuộc sống vợ chồng, nhiều nam giới không bao giờ để ý xem tần suất và thời điểm có hợp lý hay không. Việc này không kiểm soát lâu ngày sẽ đe dọa đến cơ thể của phụ nữ. Tần suất quá ít hoặc quá nhiều đều gây hại cho cơ thể đối phương.

33

Bên cạnh đó, khi làm “chuyện ấy”, cặp đôi phải chú ý đến vấn đề vệ sinh để ngăn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể và gây ra các bệnh lý lớn về tử cung.

Quan hệ không an toàn

Khi quan hệ vợ chồng, nhiều bạn nam không muốn sử dụng bao cao su để bảo vệ. Điều này dễ dẫn đến các bệnh tình dục nguy hiểm hoặc mang thai ngoài ý muốn. Nhiều phụ nữ phải phẫu thuật phá thai, để lâu sẽ dẫn đến sa tử cung, thậm chí là vô sinh.

Vì vậy, nếu không có ý định sinh con, tốt nhất đàn ông nên sử dụng bao cao su, điều này vừa an toàn lại giữ gìn vệ sinh, ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho cả hai vợ chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link