3 kiểu áo blazer chân ái của các cô nàng xứ Hàn, đến cả Yoona và Son Ye Jin cũng lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Từ năm này sang năm khác đây là 3 kiểu blazer được gái Hàn lựa chọn mỗi độ thu về, Yoona - Son Ye Jin cũng không ngoại lệ.

Đây là item có thể dễ dàng diện đẹp và mang đến cảm giác thanh lịch chỉn chu, đẽ đảm bảo vẻ ưng mắt của bộ đồ, thậm chí còn giúp tăng vẻ sành điệu, xịn mịn. Dưới đây chính là 3 kiểu blazer thường được con gái Hàn diện đi diện lại mà chẳng bao giờ lỗi mốt. Các chị em nên ghim lại để chuẩn bị có những set đồ cho những ngày đi làm trở lại sau dịch nhé. 

Blazer sáng màu

Blazer mang những gam màu sáng, điển hình như trắng, kem, be hay pastel. Kiểu áo này chẳng những tôn lên nét nữ tính, tinh tế thanh lịch. Có cả một số màu như vàng nhạt, trắng được các mỹ nhân Hàn vô cùng yêu thích. 

Empty
Empty

Những chiếc áo sáng màu ngọt ngào, sang chảnh mà cũng thanh lịch hết sức. Thay vì mặc vào chiếc blazer già cỗi nào đó, bạn có thể học gái Hàn nâng tầm cho phong cách mùa Thu của mình với một chiếc blazer sáng màu chất liệu tinh tế, kiểu dáng thanh lịch.

Blazer kẻ caro

Mỹ nhân Hàn cũng nhiều lần nhiệt tình "lăng xê" mẫu blazer kẻ caro trẻ trung. Họa tiết kẻ caro là một trong những kiểu họa tiết kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh.. Gây sốt từ nhiều mùa Thu trước nhưng đến tận bây giờ những thiết kế blazer kẻ vẫn rất được lòng con gái xứ kim chi.

Empty
Empty

Item này được nhiều tín đồ mê mẩn vì vừa mang nét vintage nhưng cũng không kém phần hiện đại. Thêm một ưu điểm của nó nữa là phù hợp với những cô nàng muốn ăn vận sang trọng mà vẫn thời trang. Những mẫu blazer họa tiết kẻ caro với gam nâu, xám chủ đạo gợi cảm giác thanh lịch.

Blazer dáng oversized

Blazer cũng có lắm màu mè và kiểu dáng nhưng thiết kế áo dáng rộng oversized mới chính là item được hội gái Hàn ưa chuộng và đua nhau lăng xê. Với phom rộng thùng thình, kiểu áo này sẽ giúp người diện toát lên vẻ cá tính, mới mẻ.

Empty
Empty

Những chiếc áo này này luôn tạo cảm giác thoải mái phóng khoáng cho phái đẹp chứ không bị nặng nề hay bí bách. Riêng với kiểu blazer này, gái Hàn thường diện cùng sơ mi, áo thun, jeans hoặc cá tính hơn là diện theo xu hướng giấu quần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link