Trấn Thành bất ngờ nhận được thư của người lạ vay nóng 500 triệu, hẹn 2 năm sau sẽ trả

( PHUNUTODAY ) - Anh kể ngày 16/1 có nhận được một mail (thư điện tử) từ một người lạ. Anh không biết bạn đó tên gì, là ai.

Tối 17/1, Trấn Thành bất ngờ livestream trên trang cá nhân. Anh hào hứng đề cập đến việc bà xã Hari Won vừa phát hành một ca khúc mới. Trấn Thành cũng chia sẻ một câu chuyện khiến anh ngạc nhiên khi nhận được một bức thư từ một người lạ. Anh không biết bạn đó tên gì, là ai.

Nam MC cười và nói: “Tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ, tâm lý gì, lấy lý do gì tự dưng mượn người ta 500 triệu trong 2 năm. Sao trả? Các bạn thấy có ngang ngược không? Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên mail cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả.

tran-thanh-1

Tôi nói trên đời này có nhiều chuyện khôi hài thật. Giờ các bạn đang ngồi ở nhà, tự nhiên có người xông vô hỏi vay các bạn như vậy, rồi các bạn đưa cho người ta đi. Thiệt tôi mắc cười dễ sợ”.

Ngoài ra, trong phần đầu livestream, Trấn Thành chia sẻ về nỗi buồn với tư cách một nhà làm phim bị một số khán giả đăng ảnh, clip lậu về phim của anh lên mạng.  Trấn Thành kể để dựng nên 1 tập phim web drama có độ dài khoảng 40 phút, anh phải bỏ ra 5 ngày liền ở trong phòng dựng, mỗi ngày làm việc mười mấy tiếng.

"Các bạn có biết một bộ phim người ta làm, người ta bỏ rất nhiều tiền, chỉ mong có view trên YouTube hoặc chiếu rạp chỉ mong khán giả mua vé xem phim thôi. Mà bây giờ cái gì cũng đăng lên hết trơn.

Cái này không biết nói làm sao vì là ý thức của mỗi người thôi. Chúng ta hãy thực sự nghiêm khắc với điều này", Trấn Thành khẩn cầu trước việc phim mới của anh chưa chiếu trên YouTube đã bị một số tài khoản TikTok cắt phim đăng tải tràn làn. 

Cuối buổi giao lưu, anh cũng rất chiều lòng fan khi một bạn yêu cầu anh hát lời ca khúc mới của Hari Won.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link