Seolhyun là "thánh body" của Kpop mà vẫn có lúc "chào thua" trước "em gái quốc dân" IU

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng nhắm mắt cũng biết Seolhyun thắng nhưng khi mở mắt nhìn sang IU thì netizen bỗng chốc bế tắc vì IU cũng quyến rũ quá.

Seolhyun sở hữu thân hình đồng hồ cát quá lý tưởng, cộng thêm chiều cao ổn áp cùng gương mặt xinh đẹp như hoa. Đó là lý do khi diện váy bodycon cô luôn có nhiều lợi thế so với chị em đồng nghiệp.

Tuy nhiên, cuộc sống lúc nào cũng có ngoại lệ, cụ thể có lúc cô "đụng hàng" với người khác lại chẳng thể vượt mặt. Cụ thể, cách đây 5 năm, "thánh body" của Kpop và "em gái quốc dân" IU từng diện cùng mẫu váy màu tím kẻ sọc đen cực ngắn, dường như ngắn chỉ đủ che vòng 3. Nhìn ai cũng tưởng Seolhyun thắng nhưng khi nhìn sang IU thì netizen bỗng chốc thấy sự khác biệt rõ rệt. Một người chẳng mấy khi có lợi thế về vóc dáng như IU lại có thể thắng thế hơn cả Seolhyun. 

seolhyun-aoa-16418968010661424371640
iu-16418968009101052453359

Thiết kế hai mỹ nhân mặc có chiều dài siêu ngắn, đòi hỏi phải cẩn trọng khi di chuyển. Seolhyun theo style năng động, đơn giản thì IU sang chảnh với kính gọng hồng và clutch sành điệu. Dù ảnh kém chất lượng nhưng body của hai cô nàng thì không. Đặc biệt là IU nổi tiếng với hình ảnh thơ ngây, trong trẻo lại làm khán giả bất ngờ vì cũng quyến rũ không thua kém Seolhyun. 

Empty
Empty

Thân hình đồng hồ cát ngực đầy, eo thon, hông nở giúp Seolhyun bước chân vào hàng ngũ "thánh body" của Kpop và thường xuyên được stylist giao cho những chiếc quần short và crop top ôm sát để khoe trọn lợi thế hình thể.

Empty
Empty

Còn với IU, cô nàng đa phần gắn liền với những mẫu váy công chúa bồng bềnh, bay bổng. Rất hiếm khi thấy "em gái quốc dân" mặc đồ bó nhưng qua ảnh "cam thường", dù chỉ mặc chiếc áo thun ôm đơn giản nhưng người đẹp vẫn khiến khán giả "lác mắt" vì vòng một sexy cùng vòng eo cực kỳ thon nhỏ.

Empty
Empty
Empty

Trong quá khứ, IU từng nhiều lần diện trang phục táo bạo như ren, vải xuyên thấu, váy yếm xẻ. Nhưng sự thật là hình ảnh này thường chỉ xuất hiện trong concert và photoshoot cá nhân của IU nên có lẽ ít người biết. Chẳng qua là IU không thích khoe thôi chứ nếu cô mà muốn thì chắc chắn chẳng thua chị em nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link