Dàn mỹ nhân Việt tích cực lăng xê mẫu váy vừa gợi cảm vừa tôn vẻ yêu kiều

( PHUNUTODAY ) - Váy cổ yếm còn mang đến sự gợi cảm nhờ thiết kế có nhiều khoảng hở, và còn tạo nên màn so kè vai đẹp, da mướt cực kỳ gay cấn của các mỹ nhân Việt sau đây.

Các mỹ nhân Việt từ khoảng nửa năm nay đang tích cực diện một kiểu váy sexy mà cũng rất yêu kiều, đó chính là váy cổ yếm. Ai mặc mẫu váy này cũng trở nên sang chảnh, kiêu kỳ hơn. Đặc biệt, váy cổ yếm còn mang đến sự gợi cảm nhờ thiết kế có nhiều khoảng hở.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng chinh phục những kiểu váy hở vai nói chung và váy cổ yếm nói riêng. Khi lựa chọn thiết kế mang gam màu trắng cô toát lên vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ, khiến người ta khó lòng rời mắt. Cô còn makeup nhẹ nhàng để không làm mất đi nét tinh tế của bộ đồ.

Empty

Chi Pu khi diện váy cổ yếm thì không chỉ khoe được bờ vai đẹp, khoảng lưng mướt mắt, còn rất khéo chọn kiểu tóc buộc nửa với khăn họa tiết, từ đó vẻ ngoài càng thêm bay bổng, xinh tươi.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh quá đỗi gợi cảm khi diện mẫu váy cổ yếm, chun ngực. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Lương Thùy Linh được tôn khéo khi diện mẫu váy. Để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nàng thơ. 

Empty

Chị đại U40 Phạm Thanh Hằng trông đầy trẻ trung, ngọt ngào khi diện mẫu váy yếm, họa tiết hoa xinh xắn.

Empty

Bên cạnh vẻ ngoài tươi xinh, Phạm Thanh Hằng còn ghi điểm ở sự gợi cảm nhờ thiết kế cổ yếm của mẫu váy.

Empty

Diện váy yếm trắng thì đẹp mong manh nhưng khi chuyển phỏm sang váy đen, Ninh Dương Lan Ngọc trông đầy sắc sảo, cuốn hút, xương quai xanh gợi cảm để cộng thêm gấp bội điểm sexy cho nữ diễn viên.

Empty

Jun Vũ đẹp chuẩn nàng thơ khi diện mẫu váy cổ yếm, dáng suông. Cô nàng đã khéo chọn túi xách xuyệt tông với mẫu váy, để tóc xõa đơn giản. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu bờ vai vuông góc chuẩn đẹp nên khi diện váy cổ yếm, vẻ ngoài của cô càng thêm hút mắt. Kiểu tóc tết của Hoa hậu Tiểu Vy là một lựa chọn sáng suốt, rất hợp với vẻ dịu dàng, nữ tính của mẫu váy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link