3 kiểu croptop dự đoán là xu hướng hè này và muôn vàn cách phối sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Sự trở lại của những chiếc áo croptop ngắn đến chân ngực đang dần cho thấy xu hướng Y2K trở lại một lần nữa.

Sự bùng nổ của xu hướng retro đã mang những item bị lãng quên quay trở lại và hot hơn bao giờ hết. Giới mộ điệu một lần nữa gặp lại những thiết kế quen thuộc như váy siêu ngắn, giày đế suồng, áo cardigan croptop và đặc biệt là những chiếc áo croptop cực nóng bỏng. 

Các kiểu croptop được dự đoán là xu hướng

Áo croptop thắt nơ 

Chiếc áo croptop với chất liệu liệu mỏng nhẹ, gây chú ý là “ứng cử viên” sáng giá trong cuộc đua những chiếc croptop nổi bật nhất. Với nguồn cảm hứng từ phong cách Y2K, chiếc áo gợi nhắc về tinh thần thời trang những năm 2000 với sự phóng khoáng, trẻ trung. Thiết kế gây ấn tượng với phần tay áo dài, cổ tay chuông che phủ và điểm nhấn tinh tế với phần thắt nơ giữa ngực.

Đây hứa hẹn sẽ là item mùa hè đầy tiềm năng khi vừa thoải mái lại rất thời trang, phô diễn được những ưu điểm hình thể của chị em.

1

Áo croptop cắt xẻ Coperni

Croptop lụa với 2 được cắt xẻ tinh tế và quyến rũ hai bên hông ngực. Thiết kế là sự kết hợp giữa cảm hứng thời trang Y2K và xu hướng tối giản. Chiếc áo đình đám có vẻ ngoài như một chiếc áo bra nhưng lại có thể mặc như croptop, quyến rũ và tôn vinh triệt để vóc dáng.

2

Áo cardigan khoe chân ngực 

Áo croptop siêu ngắn chưa bao giờ lại "phang thời tiết" để trỏ thành thành item "hot hit" mùa Thu Đông đến thế. Với thiết kế như kiểu cardigan nhưng lại siêu ngắn, 2 bên vạt áo liên kết chỉ bằng 1 chiếc khoá mỏng mảnh ở giữa, chiếc áo lập tức cháy hàng sau khi được hàng loạt tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. 

3

Những cách phối croptop chuẩn sang xịn mịn

1. Phối cùng chân váy

Áo croptop có rất nhiều kiểu khác nhau như hai dây, sát nách, tay bồng, buộc vạt hay bo gấu... khi phối với các kiểu chân váy đồng màu sẽ tạo nên những set đồ mềm mại, nữ tính và gợi cảm. Bạn có thể diện những chiếc chân váy cạp cao, xếp ly hoặc có thiết kế che phần bụng một cách khéo léo. Nên chọn chân váy ngắn, còn những nàng muốn che khuyết điểm ở đôi chân thì nên chọn chân váy dáng dài. Áo croptop phối cùng chân váy vừa gợi cảm lại vừa mang đến cảm giác trẻ trung hack tuổi. Đây cũng là cách mix quen thuộc của nhiều mỹ nhân Hàn, Việt.

Empty
Empty

2. Phối cùng quần ống rộng

Nàng có thể chuyển sang mix croptop với quần ống rộng hoặc ống suông, cách phối này là giúp cho những cô nàng chân ngắn 'ăn gian' được chiều cao. Còn với những những cô nàng chân dài trông cũng như tăng thêm được vài phân nữa mà nhìn dáng cũng ổn định và thanh thoát hơn. Lưu ý cho các nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn giày hoặc guốc cao để được hack dáng. Và bạn cũng đừng quên mix thêm cùng chiếc mũ cói, một chiếc túi xách cá tính phù hợp hay một chiếc kính râm bụi bặm là hoàn hảo.

Empty
Empty

3. Phối cùng quần short

Cái hay của kiểu áo croptop mùa hè chính là cực kỳ dễ mix & match nên nó không đơn thuần là chỉ mix đẹp cùng chân váy hay quần dài, nó còn cực kỳ hợp gu với quần short. Set đồ này dành cho những cô nàng thích sự khỏe khoắn và năng động, và tất nhiên là muốn đẹp thì bạn nên có một đôi chân thon gọn, có thể cực kỳ hợp với việc đi dạo, đi biển.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link