Thúy Ngân bất ngờ khoe món quà cực xịn xò từ 'người ấy' giữa tin đồn hẹn hò loạt sao nam Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của Thúy Ngân cũng dường như đang ẩn ý cho việc mình "đã có chủ" và tránh những hiểu lầm không đáng có khi bị dân tình gán ghép với nhiều sao nam Vbiz khác.

Chiều ngày 7/4, Thúy Ngân khoe những món quà cực xịn xò. Có thể thấy, Thúy Ngân đã được một người mà cô gọi là "ấy" tặng cả bó hoa và một hộp quà rất hoành tráng. Chưa kể, ở Story tiếp theo, Thúy Ngân còn ghi lại khoảnh khắc cầm bó hoa kèm theo dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Cảm ơn ấy".

b2b85d45-d070-4fbe-9ae7-543a34b481c4-ngoisaovn-w509-h899
7e8f6fb9-ec25-4a56-a5d6-ccec48cbec61-ngoisaovn-w505-h874

Dù chưa biết "ấy" mà nữ diễn viên nhắc đến là ai, thế nhưng cách khoe quà hết sức tình cảm thế này đã khiến dân tình dấy lên nghi vấn đây chính là món quà từ "nửa kia" của cô. Động thái này của Thúy Ngân cũng dường như đang ẩn ý cho việc mình "đã có chủ" và tránh những hiểu lầm không đáng có.

Là một trong những mỹ nhân duyên dáng của làng showbiz Việt, cái tên Thúy Ngân bỗng chốc nổi lên trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ. Thời gian qua, cô đã tham gia thêm phim Cây táo nở hoa và nhận nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng. Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều lần cư dân mạng soi được "hint" tình cảm của cả hai.

Trước đó, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về việc bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó. Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

photo-1-16429372645072088512132

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Trong một bài phỏng vấn, Trương Thế Vinh lần đầu nhắc đến tin đồn yêu đương cũng như trải lòng về việc gán ghép với Thúy Ngân. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ. Họ thương mình nên họ đẩy thuyền cho mình. Nhưng tôi không muốn câu chuyện cá nhân trở thành món ăn cho người khác".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link