3 thời điểm uống nước mật ong ấm cực tốt, thải sạch cặn bẩn dạ dày, da dẻ láng mịn

( PHUNUTODAY ) - Nước mật ong ấm là loại đồ uống có lợi cho cơ thể, uống đều đặn bạn sẽ thấy sức khỏe ngày càng cải thiện, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Nhiều người duy trì thói quen uống nước mật ong ấm mỗi ngày. Đây là loại nước rất tốt cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến như:

Thức uống lành mạnh và ít calo

Năng lượng buổi sáng sớm là cần thiết để thúc đẩy hệ thống cơ thể hoạt động và thức uống ít calo này là sự lựa chọn hoàn hảo và lành mạnh do sự hiện diện của đường tự nhiên, axit amin, vitamin và khoáng chất.

Hỗ trợ tiêu hóa

Uống dung dịch này làm tăng tiết axit dạ dày, hỗ trợ phân hủy thức ăn. Điều này giúp cải thiện chuyển động ruột.

Tác dụng như một thuốc lợi tiểu

Nước chanh mật ong hỗ trợ loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa bất kỳ chứng viêm nào và cũng giúp giảm huyết áp.

15

Giải độc cơ thể

Uống nước chanh mật ong giải độc cơ thể bằng cách làm cho nó trở thành một loại thuốc bổ gan tuyệt vời giúp trung hòa các gốc tự do có hại có trong cơ thể của một cá nhân.

Giảm cân

Uống nước chanh mật ong ấm không chỉ làm tăng sự trao đổi chất mà còn loại bỏ tất cả các chất thải độc hại có trong cơ thể con người có thể được lưu trữ trong các mô mỡ.

Thức uống ấm này cũng giúp cải thiện máu và đốt cháy chất béo khi uống thường xuyên.

Cải thiện tông màu da

Đặc tính kiểm soát dầu có trong chanh giúp loại bỏ lượng dầu không cần thiết trên bề mặt da.

Các hóa chất độc hại khác và các gốc tự do có trong hệ tiêu hóa được đào thải ra ngoài nhờ sự hiện diện của axit citric, do đó cải thiện tông màu da và cũng làm cho da sáng hơn.

Tăng khả năng miễn dịch

Các đặc tính chữa bệnh của mật ong không chỉ ngăn ngừa nhiễm trùng và bệnh tật mà dung dịch nước chanh mật ong này còn giúp phục hồi nhanh chóng sau bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Giảm táo bón, nhiễm trùng đường tiết niệu và sỏi thận

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, khi kết hợp với tác dụng lợi tiểu của nước chanh có thể giúp loại bỏ bất kỳ chất không mong muốn nào như sỏi ra khỏi cơ thể.

Giải pháp này giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng và cuối cùng là cải thiện chuyển động ruột giúp giảm táo bón.

13

Uống nước mật ong ấm vào lúc nào là tốt nhất?

Để nước mật ong ấm phát huy tối đa tác dụng, bạn nên chú ý sử dụng vào các khung giờ sau:

- Sáng sớm

Theo các chuyên gia, thời điểm uống nước mật ong ấm tốt nhất là vào lúc sáng sớm. Việc uống loại nước này vào sáng sớm sẽ giúp làm sạch dạ dày, đào thải độ tố đồng thời ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa.

- Buổi chiều

Buổi chiều là thời điểm cơ thể mệt mỏi, cạn kiện nguồn năng lượng. Lúc này, việc uống 1 cốc mật ong ấm sẽ giúp ổn định tinh thần đồng thời bổ sung nguồn năng lượng hao hụt.

- Trước khi ngủ

Với những người hay mất ngủ, ngủ không sâu giấc thì nên uống 1 cốc nước mật ong trước khi ngủ.

Loại nước này sẽ giúp làm giảm căng thẳng, điều chỉnh chức năng hệ thần kinh đồng thời giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link