3 kiểu quần dài giúp bạn mặc đẹp ở mọi không gian - từ sang trọng đến thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Dưới cái nắng giữa hè gay gắt thì trang phục có độ dày vừa phải, phom ôm nhẹ hoặc rộng rãi sẽ phát huy hiệu quả chống nắng, ngoài ra còn khá cá tính.

Quần dài ống đứng

Quần ống đứng chính là thứ "vũ khí" lợi hại của nàng. Gam màu trắng, màu kem mang đến cảm giác nhẹ nhàng, năng động trong khi màu xanh denim, đen hoặc nâu ấn tượng và phong cách. 

Empty

Mai Davika - người đẹp Thái Lan khoe dáng khỏe khoắn với quần jeans ống đứng và áo thun tank top. Dù có vóc dáng khá mảnh mai nhưng cách chọn quần dài có độ ôm nhẹ (thay vì quần ôm sát như dáng skinny) vẫn giúp nữ diễn viên trở nên đầy đặn.

Empty

 Quần ống đứng với gấu quần chạm giày mang đến vẻ năng động trẻ trung, trong khi kiểu quần dài phủ kín gót chân lại tôn dáng sang trọng, lịch thiệp.

Empty

Ngoài denim và kaki, hãy thử trải nghiệm quần dài từ các chất liệu như linen, kaki...

Quần ống rộng

Quần ống rộng từng bị các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn lo sợ bị "dìm dáng" dần trở thành hot trend mùa hè. Ưu điểm nổi bật là sự rộng rãi và thoải mái mà kiểu quần này mang lại, giúp người mặc có cảm giác mát mẻ, tiện lợi. 

Empty

Nghệ sĩ thị giác và blogger thời trang sống tại Hà Lan, Anouk Yve diện quần dài màu cơ bản, phối cùng các món đồ basic như áo thun, áo sơ mi, blazer... để tạo nên những outfit chỉn chu, qua đó giới thiệu cách mặc quần ống rộng dành cho giới văn phòng vừa sang trọng, mát mẻ và tinh tế. 

Empty

Cách mặc quần ống rộng đầy "bụi bặm" và cá tính của Mai Davika cực cá tính. Outfit gồm quần denim ống rộng mài rách và áo dệt kim trở nên thú vị hơn khi có thêm áo sơ mi kẻ sọc dài tay khoác ngoài.

Quần túi hộp

Quần dài túi hộp là món đồ thời trang hoàn hảo được các cô nàng gen Z yêu thích. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng kiểu quần này còn có thể kết hợp cùng áo kiểu nhiều bèo nhún, crop top hay bra top để tạo nên vẻ ngoài vừa bánh bèo nữ tính vừa pha trộn nét cá tính, nổi loạn.

Empty

Quần túi hộp ống rộng chuyển màu từ xanh quân đội đến nâu đất được "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" mix cùng tank top, túi đeo vai và mũ tròn. Đôi giày đế chunky giúp cô hoàn thiện phong cách 

Dưới cái nắng giữa hè gay gắt thì trang phục có độ dày vừa phải, phom ôm nhẹ hoặc rộng rãi sẽ phát huy hiệu quả chống nắng. Không chỉ vậy những món đồ này còn đồng thời tạo cho cơ thể độ thoáng mát, giúp mồ hôi thoát nhanh. Ngoài quần dài, bạn rất nên mang theo áo khoác ngoài từ denim hoặc kaki cũng có thể dùng làm vật che chắn và mix cùng các món đồ trên khá ăn nhập cũng như ghi điểm cá tính. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link