3 kiểu quần "nhẵn mặt" trong tủ đồ của chị em sành điệu, diện kiểu gì cũng đẹp

17:00, Chủ nhật 08/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Dựa trên tinh thần đề cao tính ứng dụng và thời trang, 3 kiểu quần dài cơ bản này rất được lòng giới trẻ.

Quần dài là món đồ thời trang thông dụng, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết, hoàn cảnh và phong cách. Và ngay ở thời điểm hiện tại, quần tây xếp ly, quần ống rộng và quần ống loe là 3 kiểu quần dài cơ bản được yêu thích nhiều nhất.  Chị em nào chưa sắm đủ thì mau rinh các mẫu quần này về nhé.

Quân tây xếp ly

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần tây là thiết kế quần dài cơ bản được nhiều chị em công sở yêu thích nhất. Khác với các kiểu quần cứng nhắc truyền thống, quần tây xếp ly không “yêu cầu” khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Đồng thời, chi tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mặc cảm giác thoải mái khi di chuyển, đứng ngồi. 

Empty
Empty

Quần tây xếp ly được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nếu trước kia, quần tây chỉ được biết đến với vải kaki thì nay, thiết kế này đã xuất hiện trên nền các chất liệu khác như da, cotton, linen… Các nàng cũng có thể phong cách menswear là kết hợp quần tây xếp ly dáng baggy, áo sơ mi được sơ vin gọn gàng và giày loafer cùng màu.

Quần ống rộng

Những năm gần đây, quần ống rộng liên tiếp “góp mặt” trong sàn diễn cũng như các tủ đồ của tín đồ sành điệu. Kiểu quần dài này được ưa chuộng bởi hiệu ứng che khuyết điểm và tạo cảm giác thon dài cho đôi chân. Sơ vin hoặc chọn dáng áo ôm sẽ giúp nàng có được vẻ ngoài hoàn hảo. 

Empty
Empty

Quần dài chạm gót là “mảnh ghép” không thể bỏ qua của xu hướng thời trang. Các nàng cũng không ngại biến hóa “tắc kè hoa” với nhiều kiểu phối đồ từ monochrome, thể thao năng động đến phong cách maximalism. Giày cao gót hoặc sneakers đế cao là phụ kiện cần thiết giúp bạn tự tin di chuyển khi diện kiểu quần dài này.

Quần ống loe 

Dù đã có từ lâu đời nhưng cho đến nay thiết kế này vẫn là một trong những kiểu dáng quần dài thịnh hành nhờ vào giá trị lịch sử và tính “hack” dáng độc đáo. Theo đúng đặc điểm “chắp vá” của phong cách Hippie, bạn có thể ngẫu hứng kết hợp quần ống loe kẻ sọc cùng những thiết kế kẻ sọc không tương đồng nhìn vô cùng lạ mắt. 

Empty
Empty

Đối với dáng người quả táo, bạn nên ưu tiên quần vải mềm, có độ dài vừa phải và tránh thiết kế ôm sát đùi. Quần lưng cao có đường loe hài hòa cải thiện vóc dáng cho các cô nàng đầy đặn. Nếu may mắn sở hữu thân hình cân đối, đừng ngần ngại diện quần ống loe dài ôm sát để tận dụng “triệt để” nét quyến rũ của cơ thể.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh