Những mẫu áo khoác đáng sắm nhất cho ngày đầu năm được các mỹ nhân từ Âu sang Á mê mẩn

13:00, Thứ bảy 07/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ gợi ý của các ngôi sao nổi tiếng, dưới đây là những mẫu áo khoác đáp ứng được tiêu chí vừa giữ ấm vừa sành điệu.

Đầu năm - khoảng thời gian mà ai cũng muốn diện đồ nổi bật, long lanh và phải có công dụng tôn dáng. Nếu chị em muốn diện đồ ấm áp nhưng vẫn trông thật thời trang và nổi bật mỗi khi xuống phố thì tủ đồ nhất định không thể thiếu các mẫu áo khoác sang xịn kể trên, vừa có khả năng giữ ấm cơ thể vừa giúp tổng thể bộ đồ trở nên hài hòa và cuốn hút hơn. Từ gợi ý của các ngôi sao nổi tiếng, dưới đây là những mẫu áo khoác đáp ứng được những yêu cầu đó.

Empty

Nên "rinh" ngay một em blazer về tủ đồ. Biểu tượng cho sự thời thượng và thanh lịch, blazer là mẫu áo không bao giờ khiến chị em phải thất vọng.

Empty

 Áo khoác phao bomber là thiết kế được Tzuyu lựa chọn khi xuống phố. Với nơi có khí hậu lạnh giá thì đây là item không thể thiếu trong vali của bạn.

Empty

 Các items như áo len, quần jeans xanh và áo khoác da kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên tổng thể sang xin, quàng thêm một chiếc khăn len là thao tác rất cần thiết để có được set đồ “siêu cấp” ấm áp.

Empty

 Sở hữu những món thời trang hợp xu hướng gồm áo thun crop top + jeans ống đứng và áo khoác da cổ điển. Tổng thể này tạo nên cho Seolhyun vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Áo trench coat trong lòng những người yêu thời trang cũng không bao giờ thay đổi. Mẫu áo này đủ ấm áp nhưng nhẹ nhàng hơn so với áo khoác dạ, nên mang đến cảm giác thoải mái khi diện.

Empty

 Độ phủ sóng của áo khoác da vẫn không hề kém đi. Kiểu áo này ghi điểm ở sự cá tính, khoáng đạt. Có rất nhiều phiên bản cho chị em lựa chọn, từ màu nâu thời thượng cho đến màu đen truyền thống.

Empty

 Áo lông được mỹ nhân Song Ji Ah yêu thích bởi vẻ đẹp sang chảnh, phối với bất kì trang phục nào cũng được nâng tầm đáng kể.

Empty

 Để tổng thể trở nên hút mắt hơn, bạn có thể chọn áo khoác da lộn phối lông mix cùng boots da đồng điệu. Áo khoác này thích hợp để mix cùng những items có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, trơn màu hoặc họa tiết basic, chẳng hạn như: Áo thun, quần legging da, Đây cũng chính là hot trend được hội sao Hàn không ngừng lăng xê trong khoảng thời gian gần đây. Lướt các trang mạng xã hội của sao Hàn hay giới trẻ trong thời gian gần đây, bạn sẽ bắt gặp các cô nàng xúng xính trong kiểu áo khoác này. 

Empty

Cardigan là chiếc áo được các tín đồ gen Z cực kỳ ưa chuộng, vừa đa dạng họa tiết vừa có đủ kích thước khác nhau. Đây đích thị là mẫu áo “đẹp bất bại” dành cho các cô gái theo đuổi phong cách điệu đà nữ tính.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh