Mỹ nhân Việt và áo yếm: Ngọc Châu chào sân ấn tượng, Chi Pu từng gây tranh cãi

14:00, Thứ bảy 07/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu là sao nữ mới nhất chiếm thiện cảm của fan quốc tế với bộ trang phục áo yếm.

Ngọc Châu

Dù chỉ có 6 vali nhưng theo ekip của nàng Hậu tiết lộ, các trang phục "ít nhưng chất" sẽ giúp cô tỏa sáng nhất có thể. Nngày đầu nhập cuộc Miss Universe 2022, Ngọc Châu diện áo yếm kết hợp quần ống rộng và áo choàng khoác ngoài. Không dừng ở đó, bộ cánh còn mang ý nghĩa sự kết hợp giữa nét Á Đông với thời trang bền vững.

Empty
Empty

Angela Phương Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân mê mặc áo yếm chắc chắn phải kể đến Angela Phương Trinh. Không còn ăn diện gợi cảm, cô nàng lại quay về với những kiểu dáng trang phục dịu dàng, nền nã như áo dài, áo yếm...

Empty
Empty

Gần đây, nữ diễn viên tập tành chăm chỉ nên hình thể có phần rắn chắc hơn xưa nhiều. Không ít ý kiến cho rằng, "bà mẹ nhí" của thì hiện tại mặc áo yếm kém xinh hơn so với ngày trước. Không chỉ đi sự kiện, chụp ảnh thời trang, "bà mẹ nhí" còn mặc áo yếm ở đời thường. 

Minh Hằng

Ngoài 30 tuổi nhưng Minh Hằng vẫn luôn được nhắc đến là mỹ nhân cân ngon ơ mọi thiết kế trang phục. Ngay cả áo yếm dù có kén dáng đến đâu thì nữ ca sĩ vẫn chinh phục. Những lần mặc kiểu áo truyền thống cô nàng luôn nhận được lời khen. 

Empty
Empty
Empty

Cứ diện áo yếm, người đẹp lại phối cùng quần ống rộng, chân váy hay đội thêm mấn hoa xinh xắn. Nhiều khán giả khen, Minh Hằng giống cô Tấm mỗi khi mặc những thiết kế áo yếm như thế này.

Salim

Salim không ít lần mặc áo yếm và lúc nào, cô cũng khiến dân tình xuýt xoa vì cách lên đồ thu hút. Thời điểm Tết Nguyên đán 2021, người đẹp từng mặc yếm đỏ phối cùng chân váy khoe triệt để thần thái chanh sả. Bộ ảnh của Salim từng khiến người hâm mộ phát sốt. Không chỉ đầu tư trang phục, cô còn chú ý đến bối cảnh.

Empty
Empty

Chi Pu - Ngọc Trinh

Vốn là những mỹ nhân yêu thích phong cách gợi cảm., Chi Pu - Ngọc Trinh trong một dự án kết hợp đã làm dân tình liêu xiêu khi diện áo yếm đồng điệu. Hai người đẹp đều khiến fan đau đầu khi không biết ai đẹp hơn ai. Có thể nói, cả sắc lẫn vóc, Chi Pu không hề kém cạnh Ngọc Trinh vốn là "nữ hoàng nội y" đình đám Vbiz.

Empty

Chi Pu và Ngọc Trinh diện áo yếm đồng điệu khi thực hiện một dự án chung. 

Empty

Chân dài Trà Vinh gây xao xuyến không ít lần khi diện áo yếm. 

Empty

Cựu hot girl Hà thành lại gây tranh cãi khi diện trang phục kiểu dáng yếm nhưng lại cắt xẻ táo bạo. 

Dù là món đồ khó nhằn nhưng có một số mỹ nhân Vbiz chinh phục được như Ngọc Châu, Thanh Hằng, Chi Pu, Salim... Và để nói ai mặc yếm thắm lụa đào đẹp nhất cũng khó lòng trả lời.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh