7 mẹo diện áo khoác tweed hack tuổi tuyệt đối mà không bị chê già chát

( PHUNUTODAY ) - Item này ngoài việc giữ ấm vừa phải còn giúp chính chủ được tăng thêm vài điểm chanh sả.

Diện áo tweed mà không khéo léo, khả năng cao bạn sẽ bị quê kiểng. Vậy đâu là "mánh khóe" để các nàng chinh phục chất vải sang trọng nhưng có phần già cỗi này? Hãy cùng tham khảo nhé. 

Chọn áo tweed sáng màu

Chọn áo khoác có màu sắc sáng và tươi tắn. Khi diện những set đồ có màu sắc tươi vui nhưng không quá rực rỡ, diện mạo của bạn cũng sẽ càng thêm phần trẻ trung. Áo khoác vải tweed tươi sáng có thể phối cùng giày Mary Jane, boots cao cổ, giày slingback hay những thiết kế giày đáng yêu, trẻ trung khác. 

Empty

Mix cùng jeans 

Quần jeans cũng là item giúp người diện trẻ lại trong tích tắc, có thể lấn át cái già dặn của vải tweed xuống vài bậc, khiến các nàng U40 trẻ trung như cô gái ngoài đôi mươi. Mẫu jeans ống suông còn có thể tôn lên được cá tính, một chút nổi loạn của người mặc. Đối với các nàng sở hữu đôi chân thon và thẳng tắp, hãy thử tìm tới mẫu jeans bó sát và diện kèm boots cao cổ để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Diện với chân váy ngắn hoặc quần shorts 

Trang phục kiệm vải là vật cứu cánh của các nàng hay đổ mồ hôi, không chịu được nhiệt. Để tránh bản thân phải chịu nóng bởi cả set đồ kín như bưng, hãy phối áo khoác tweed cùng quần shorts hay chân váy ngắn. Nhưng lưu ý hãy chọn shorts hoặc chân váy từ các chất liệu vải sang trọng, có khả năng giữ dáng tốt hoặc có cùng chất liệu và màu sắc với áo khoác.

Empty

Phối cùng crop top

Crop top cũng là item "hack" tuổi siêu đỉnh. Ngoài ra, giới trẻ giờ còn thích diện mini crop top có kích cỡ vừa bằng một mẫu áo ngực, được thiết kế thành hình chiếc nơ điệu đà. Cách phối blazer cùng crop top không chỉ giúp "hack" tuổi mà còn khéo khoe vòng hai thon thả của các nàng.

Empty

Diện cả cây vải tweed + áo thun bó

Bạn có thể học Jennie diện cả cây đồ vải tweed mix cùng áo thun bó. Set áo khoác vải tweed + quần cạp cao giúp hack dáng hiệu quả, tạo cảm giác chỉn chu, sang chảnh. Bạn chỉ cần mix set đồ này với áo thun bó đảm bảo gọn gàng hơn. 

Empty

Khoác áo hờ hững qua vai

Diện nguyên set đồ công sở bao gồm áo thun đen mix cùng quần ống suông nhưng Song Hye Kyo vẫn ghi điểm trẻ trung. Cô còn khéo khoác áo hờ hững qua vai tạo cảm giác quyền lực, sang chảnh và khiến cô trông thu hút hơn hơn. Với set đồ này, bạn có thể chọn mẫu áo khoác có họa tiết nổi bật một chút để tạo điểm nhấn.

Empty

Áo khoác vải tweed mix cùng áo blouse thắt nơ

Áo blouse thắt nơ mềm mại sẽ tạo ra màn kết hợp thú vị, mang cảm giác vừa nữ tính lại vừa sang chảnh cho chủ nhân. Với set đồ này, bạn có thể diện khi đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link