Jisoo khiến fan hoang mang khỉ chỉ vài ngày đã có đến 5 màu tóc khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Không rõ là vì lý do gì, màu nhuộm của Jisoo đợt này cứ thay đổi liên tục khiến fan cũng không hiểu cô đang để màu gì.

Trong các thành viên nhóm Hắc Hường thì Jisoo được đánh giá cao về mặt nhan sắc hơn là style. Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp như Hoa hậu Hàn Quốc, toát lên sự sành điệu, thời thượng nên Jisoo dễ dàng "cân" được nhiều phong cách và kiểu tóc. So với Lisa hay Jennie, ở Jisoo vừa có sự nữ tính vừa có sự cá tính, chỉ có điều cô hay trung thành với một style nên bị đánh giá là nhàm chán.

Empty

Mới đây, sau thời gian dài gắn bó với tóc đen chân phương, Jisoo dạo gần đây đã biến hình ăn chơi bằng một màu tóc hoàn toàn mới mà cô chưa từng nhuộm trước đó. Chỉ có điều kỳ lạ là cô liên tục khoe ảnh khác nhau. Jisoo cứ biến hóa mỗi lúc một kiểu, thật khiến dân tình phải "phát lú", khó xác định được chính xác màu tóc nhuộm của Jisoo là gì.

Empty

Kểu tóc nhuộm nâu vàng thời thượng khá tươi sáng, hợp với làn da trắng trẻo của chị cả Black Pink, và tăng điềm "ăn chơi" cho người đẹp vốn nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, nhu mì. Cô còn chọn lối trang điểm cool ngầu cá tính nên rất hợp.

Empty

Tưởng rằng đó là màu tóc mới của cô thì sau đó cô lại gây hoang mang ở một bức hình khác được đăng tải trên Instagram. Lần này màu tóc của Jisoo lại thành xám trầm, ngả rêu. Tông màu nhuộm này cũng cực hợp chị cả Black Pink mang để vẻ đẹp đầy mê hoặc. Đáng nói là lần này, Jisoo đã không để mái nữa, thay vào đó là uốn sóng nhẹ, làm phồng chân tóc mang cảm giác bồng bềnh. 

Empty

Xuất hiện trước thềm buổi livestream kỉ niệm 5 năm debut, màu tóc của Jisoo lại thành nâu hạt lanh, tóc suôn mượt, hơi uốn cụp đôi, tạo cảm giác vừa nữ tính, duyên dáng. Khi lên sóng, Jisoo đã đeo thêm chiếc bờm tóc cực kỳ ngọt ngào, hợp với bộ trang phục đậm chất high teen. Cách bờm gọn gàng này còn giúp tôn lên trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng của visual.

Empty

Trong một đoạn video khác trên Instagram, Jisoo để tóc mái dài sóng nhẹ đơn giản, màu nhuộm nâu sáng ngả hồng, lần này thì fan cũng thêm một lần hoang mang không hiểu dạo này idol của mình đang theo phong cách gì. 

Không rõ là vì lý do gì, màu nhuộm của Jisoo đợt này cứ thay đổi liên tục. Phải chẳng là thay đổi vì quảng bá cho sản phẩm mới hoặc bản thân Jisoo cũng đang thử thách với các màu khác nhau. 

Hoặc đôi khi có thể là vì ánh sáng, màu ảnh, hoặc Jisoo thực sự thay đổi màu nhuộm thật. Tuy nhiên, có một sự thật là Jisoo để màu tóc nào cũng tuyệt xinh. Phải nói rằng nhan sắc của cô nàng sẽ còn chạm đỉnh cao hơn nữa nếu như không để tóc mái lưa thưa, thay vào đó là kết thân với mái dài được tạo phồng, uốn sóng bồng bềnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link