Mỹ Linh trải lòng giữa mùa dịch: "Cả nhà tiêu gần hết tiền tiết kiệm"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì than phiền, nữ ca sĩ lại chia sẻ một cách rất chân thành và cảm thấy biết ơn khi vẫn có thể kiếm được thu nhập vào thời điểm này.

Trên trang cá nhân, nữ diva gốc Hà thành đã có một đoạn tâm sự dài chia sẻ về cuộc sống của gia đình cô trong mùa dịch: "Cũng như mọi người ở khắp đất nước Việt trong giai đoạn khó khăn này, gia đình mình cũng đang sống những ngày không yên bình. Hàng ngày mình cũng như mọi người ở nhà nghe tin tức dịch bệnh tự nhủ ở nhà yên ,tránh gặp gỡ để rồi hy vọng dịch bệnh sớm đi qua.

Hai năm loanh quanh ở nhà hầu như chẳng đi diễn , không được đi dạy,ca nhà cũng đã tiêu gần hết những đồng tiết kiệm để duy trì cuộc sống và lo cho con cái duy trì không phải nghỉ học nên mình hiểu được mọi gia đình giờ đây đều thế cả, là cái khó chung rồi. Cả nhà mình cố gắng sống giản đơn , tìm kiếm các thu nhập thêm từ việc dạy online , cô con gái giờ đắt show sáng tác nhạc thuê cho mọi người nữa. Nghĩ đến việc nhà có người nối nghiệp mình cảm thấy biết ơn , thấy mình còn có đủ sống đã là tốt lắm nên không bao giờ dám thấy buồn . Nhiều người còn khổ lắm mà họ còn chưa than mà!

mylinh

Dạo này giãn cách theo chỉ thị 16 nên nhà mình bất đắc dĩ mọi người đều thành chuyen gia trang điểm , rồi tự quay chụp, dựng clip đủ việc tự làm hết. Giờ không đi hát event thì lại có nghề mới là quay bài hát của mình gửi cho bên tổ chức để họ làm event online của họ. Đúng là trong cái khó lại ló cái khôn. "Trời sinh voi, trời sinh cỏ " Cha Trời chẳng để các con chết đói, thế nào rồi cũng có giải pháp , chỉ cần mình vững tin và luôn sẵn sàng tâm thế cho mọi đổi thay .

Chúng ta đang sống trong chu kỳ mùa đông của đời người, là mùa khó khăn nhưng cũng là mùa chuẩn bị học hành luyện thân tâm cho mùa xuân sẽ đến sau đó. Nhất định là thế ! Đã là quy luật qua mùa đông se lại là những sớm xuân nắng hổng.

Lạc quan ngay cả trong buồn đau để đợi mùa xuân trở lại! Nhất định sớm muộn mùa xuân rồi sẽ về!".

Được biết, tình hình khó khăn về tài chính giữa mùa dịch không của riêng ai nhưng thay vì than phiền, nữ ca sĩ lại chia sẻ một cách rất chân thành và cảm thấy biết ơn khi vẫn có thể kiếm được thu nhập vào thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link