Angela Phương Trinh từ cô nàng với phong cách gợi cảm quá đà giờ đã ăn diện thanh tao, nhẹ nhàng

( PHUNUTODAY ) - Từng gây sốc ở độ tuổi 17 - 18 với những bộ cánh khoe thân phản cảm, lối trang điểm già trước tuổi, đến nay Angela Phương Trinh đã có thay đổi.

Những ngày gần đây, loạt phát ngôn gây tranh cãi đã đưa tên tuổi Angela Phương Trinh trở lại. Ngay sau đó, dân mạng cũng lập tức đào lại hoạt hình ảnh, phong cách của nữ diễn viên cũng sau nhiều năm cô ở ẩn. Từng gây sốc ở độ tuổi 17 - 18 với những bộ cánh khoe thân phản cảm, lối trang điểm già trước tuổi, đến nay Angela Phương Trinh đã có thay đổi về phong cách khiến nhiều người bất ngờ. Từ cô nàng gây tranh cãi với cách ăn diện hở hang, quá đà thì nay cô đã nền nã hơn rất nhiều, hình ảnh dường như gắn liền với sự kín đáo, nhẹ nhàng, không còn phô trương như trước. 

Tạo dáng bạo dạn

Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí đáng yêu của điện ảnh Việt, được kỳ vọng sẽ có con đường phát triển đầy tiềm năng. Tuy nhiên có ai ngờ khi trở thành thiếu nữ, một ngày đẹp giời "bà mẹ nhí" lại khiến nhiều fan sốc vì cách ăn mặc có phần quá lố. Cô thường xuyên mặc những trang phục thiếu vải, đặc biệt để lộ vùng hông - đùi và hướng thẳng vào camera một cách vô cùng táo bạo.

Empty

Phô phang quá đà

Ngay cả những bộ cánh "kín đáo hơn" của Angela Phương Trinh cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Cô khoe vòng 1 một cách tích cực, thậm chí còn nhỏ tuổi nhưng ăn mặc táo bạo hơn cả các đàn chị. Nữ diễn viên sinh năm 1995 còn chuộng lối make up đậm, sắc, già chát khiến nhiều người ngơ ngác bật ngửa khi biết cô chưa đầy 20.

Empty
Empty

Cô không ngừng tung ra những chiêu trò trên thảm đỏ với loạt tạo hình kỳ khôi. Lần nào lần nấy, nữ diễn viên cũng phải khoe lấy vòng 1 hoặc cặp đùi một cách thô thiển, hở hang gây phản cảm. 

Sự thay đổi ngỡ ngàng

Sau một khoảng thời gian lánh xa showbiz thị phi, Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh thay đổi 360 độ khiến ai cũng khá ngờ. Cô để tóc đen dịu dàng, make up tự nhiên, thời trang kín đáo. Và quan trọng nhất là cách tạo dáng, một Phương Trinh sấn sổ vòng 3 vào camera ngày nào nay đã ngưng làm lố, tinh tế hơn hẳn. Cô hay diện những bộ đồ đơn giản, đồ đi chùa với màu sắc nhẹ nhàng. Ngay cả đời thường cô cũng diện kín đáo, nữ tính với áo phông, váy đơn giản. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Thế nhưng, nếu như phong cách thời trang đang tốt dần cùng thời gian thì những phát ngôn của cô nàng ngày càng mất kiểm soát nhất là những câu chuyện phản khoa học về nguyên nhân trẻ bị khuyết tật do nhân quả bẻ chân nhái, hay thông tin chữa Covid-19 sai lệch bằng Địa long khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link