3 kiểu tóc mái nhìn trẻ trung mà giúp thon gọn mặt hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Visual chẳng những không bị cộng tuổi, mà gương mặt còn thêm phần thanh thoát, xinh đẹp.

Tóc xoăn là một trong những lựa chọn được nhiều chị em ưu ái bởi sự bồng bềnh, nữ tính. Kiểu tóc này không chỉ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật mà còn tăng độ dày dặn cho mái tóc. Nhưng dù có thể khiến chị em xinh đẹp nhưng đôi khi cũng có thể làm nhan sắc già đi hẳn đi nếu chị em không có lựa chọn đúng đắn.

Nếu có ý định kết thân với tóc xoăn, chị em nên để 1 trong 3 kiểu mái dưới đây. Như thế, visual chẳng những không bị cộng tuổi, mà gương mặt còn thêm phần thanh thoát, xinh đẹp.

Tóc mái hành tây

Tóc mái hành tây gây sốt diện rộng vì sự ngọt ngào, xen lẫn vẻ bay bổng. Dù là kiểu tóc hot từ mấy năm trước nhưng tóc mái hành tây vẫn được nhiều nàng sành điệu chọn áp dụng. Kiểu tóc mái lơ thơ vài sợi, được uốn nhẹ này cực kỳ hợp. Nhìn khuôn mặt cũng tăng thêm độ ấn tượng, nổi bật.

Empty
Empty

Kiểu mái hành tây dù khá mỏng, nhưng cũng đủ sức để tạo vẻ thanh thoát, nhỏ gọn hơn cho gương mặt. Đối với những nàng dễ bị mụn ở trán nhưng vẫn thích "đu" trend cắt mái thì đây là gợi ý vừa an toàn vừa đáng thử cho chị em. 

Tóc mái lưa thưa

Tóc mái lưa thưa giờ đã trở thành lựa chọn kinh điển được nhiều người lựa chọn, nó đã mang tính phổ biến từ khá lau. Với mái tóc không quá dày, tóc mái lưa thưa vẫn đảm bảo sự nhẹ nhõm cho gương mặt, mang đến vẻ ngọt ngào và sành điệu cho chủ nhân.

Empty
Empty

Từ đó, visual sẽ được hack tuổi hiệu quả. Mái lưa thưa còn giúp giấu nhẹm nhiều nhược điểm, chẳng hạn như trán sân bay, trán hẹp… Visual của bạn chẳng những tươi trẻ hơn mà gương mặt còn thêm nhỏ gọn, thanh tú.

Bên cạnh kiểu tóc nhìn chung đẹp hơn rõ thấy thì riêng phần tóc mái lưa từa nhìn đx xịn mịn hơn xưa, đồng thời chứng minh tóc mái thưa đôi khi chưa phải là lựa chọn "hack tuổi" tốt nhất trên cuộc đời. Chị em nào cũng có thể lựa chọn kiểu mái thần thành này đấy.

Tóc mái bay

Độ hot của tóc mái bay cũng không hề kém cạnh, muốn cắt mái ngắn rõ rệt, nhưng vẫn muốn nhược điểm gương mặt được giấu hiệu quả. Kiểu mái này có khả nwang biến mặt to thành nhỏ xinh, thanh thoát nhờ cấu trúc được tỉa vát nhọn, dài dần về phía mang tai.

Empty
Empty

Ngoài ra, kiểu tóc mái này còn tăng thêm nét lãng mạn và phóng khoáng cho chính chủ, nên vẻ ngoài sẽ càng trở nên cuốn hút. Tóc mái bay trông hiện đại và thời thượng, kết hợp với mái tóc dài được uốn sóng, visual được nâng lên vài phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link