3 loại cây Đệ tử Thần Tài, nghèo mấy cũng đừng chặt đi: Càng để càng trấn giữ của cải, giàu có 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loại cây này trồng càng lâu năm càng chiêu tài hút lộc gia chủ đừng dại chặt đi.

Cây hồng giòn con cưng Thần Tài báo điềm may

Cây hồng giòn là một loại cây mang lại may mắn cho gia chủ. Đồng thời, đây cũng là oại cây thứ hai cũng là một loại cây rất bình thường – cây hồng giòn. Cây hồng giòn là loại cây ăn quả rất bình thường ở nông thôn. Nhưng vì sao mọi người nên trồng cây hồng giòn thay vì cây lê, cây đào hay cây cam ở trước nhà.

Theo quan niệm của người xưa và theo ý nghĩa phong thủy, cây hồng giòn, có quả màu hồng tượng trưng cho điềm lành, điều may mắn. Cây hồng giòn sai trĩu quả mang đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả gia đình. Nếu chịu khó chăm bẵm cây, cây hồng sẽ ra nhiều quả vào mùa thu.

3 loại cây đệ tử  Thần Tài đừng bao giờ chặt bỏ

3 loại cây đệ tử Thần Tài đừng bao giờ chặt bỏ

Cây lựu chiêu tài hút lộc giàu có 3 đời

Theo phong thủy, cây lựu đỏ tượng trưng cho sự thịnh vượng, phú quý, tình yêu và lòng hiếu khách. Đồng thời cây lựu cũng là loại cây có giá trị kinh tế khi quả lưu vừa ăn được và hoa lưu sấy khô cũng là một vi thuộc. Cậy lựu này thường được trồng ở trước cửa nhà, phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người qua lại hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp.

Theo quan niệm của ông bà ta thời xưa thường nói Phía Đồng trồng hồng hốt vàng, phía Tây trồng lựu hốt bạc thể hiện sự giàu có sung túc khi gia chủ trồng lựu trước cửa nhà

Trồng cây lựu ở trước nhà giúp gia chủ cầu tài lộc, bình an. Ngoài ra cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, cây sẽ mang đến tài lộc và may mắn.

Những loại cây hút lộc đệ tử Thần Tài mang lại giàu có

Những loại cây hút lộc đệ tử Thần Tài mang lại giàu có

Cây Sung thể hiện sự phú quý sung túc

Nếu như bạn đang có ý định trồng cây phong thủy trong nhà thì đừng bỏ qua loại cây sung này. Bởi cây sung cũng như tê gọi của mình khi trồng trước nhà loại cây có dáng thanh mảnh, cao ráo đều mang lại phong thủy tốt. Bên cạnh đó, cây sung cũng có thể tạo thành hình dáng bon sai và mang nét mềm mại, dù gặp mưa gió, điều kiện khắc nghiệt vẫn đứng vững, hiên ngang. Cây sung chính là biểu tượng của sức sống, sự trường thọ, đoàn kết bền vững bởi tre sống theo khóm, sinh trưởng tốt dù sống ở nơi đất cằn sỏi đá.

Cây sung cũng có thể mang ý nghĩa rất tốt đẹp, là hình ảnh của trời đất rộng dài, trường xuân vĩnh cửu. Nên trong phong thủy, trước nhà trồng một một cây sung sẽ mang lại tiền tài sự giàu có cho chủ nhà đừng bao giờ bỏ qua loại cây này. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link