Dàn mỹ nhân Việt đam mê boxing vừa rèn luyện sức khỏe vừa cho dáng nuột eo thon

( PHUNUTODAY ) - Các bóng hồng của showbiz không chỉ sở hữu vẻ nữ tính và xinh đẹp mà còn đầy mạnh mẽ và cuốn hút khi "lột xác" thành mỹ nhân boxing. 

Cao Thái Hà

Nữ diễn viên Cao Thái Hà đang tập luyện boxing mỗi buổi tối để tham gia chương trình truyền hình thực tế đến độ "trầy xước tới rướm máu, tay đau không nhấc lên được" nhưng sau đó người đẹp đã thích nghi thuận lợi hơn.  

Empty

Ngoài ra, Cao Thái Hà còn duy trì việc tập gym vào buổi sáng, bài tập của cô thiên về vòng 3, đùi và cơ bụng. Cô thích động tác squat và gập bụng từ 3 đến 4 bài tập khác nhau. Đó là lý do Cao Thái Hà sở hữu vòng eo con kiến săn chắc và thân hình cân đối. 

Khả Ngân

Khả Ngân nổi tiếng rầm rộ trên báo với danh xưng "hot girl boxing", cô nàng với gương mặt xinh xắn hoàn hảo. Đam mê thể thao của cô đã được nhen nhóm từ hồi nhỏ khi trong đội hình thi đấu Aerobic cấp thành phố. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Khả Ngân có một vóc dáng khỏe mạnh và săn chắc. Người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện trên trang cá nhân. 

Empty

Băng Di

Nữ diễn viên Băng Di thường đến trung tâm boxing và gần như là "cắm trại nghỉ dưỡng" tại đó. Người đẹp 8x cũng quan niệm phụ nữ có thể béo một chút nhưng nhất định phải khỏe mạnh. Băng Di thực hiện việc tập luyện đều đặn, vừa phải và chế độ ăn uống rèn luyện sức khỏe. Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng săn chắc và khỏe mạnh. 

Empty

Nhật Kim Anh

Nữ ca sĩ tầm sư học đạo và cũng tạo dáng "rất gì và này nọ". Tuy nhiên, vì là giai đoạn mới tập nên người đẹp còn khá kín đáo khi diện quần dài và áo rộng rãi thay vì đồ thể thao chuyên dụng như những người đẹp Vbiz khác.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà từng có thời gian miệt mài tập boxing để quay MV. Trang phục đỏ rực của cô trong MV đã phần nào để thể hiện quyền lực của phụ nữ trong xã hội hiện đại, không phụ thuộc vào đàn ông. Cũng từ đó, phong cách của cô cũng trở nên "hầm hố" và cá tính không kém.

khi-cac-my-nhan-viet-di-hoc-boxing-kha-ngan-khoe-khan-va-ca-tinh-52ef65-612fca70

Ngọc Trinh

Năm 2013, Ngọc Trinh từng thử tài "so găng" bằng cách tập luyện boxing. Tuy nhiên, phần lớn netizen chỉ chú ý làn da trắng sáng cùng nét xinh xắn, vóc dáng quyến rũ và 3 vòng "đâu ra đó" khi tập môn thể thao đầy cá tính như boxing.

Empty

Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân muốn tập môn thể thao này vừa để tự vệ vừa rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những lúc tập trung làm việc. Người đẹp sinh năm 1995 cũng là nữ nhân hiếm hoi có niềm đam mê với boxing và duy trì đến nay.

khi-cac-my-nhan-viet-di-hoc-boxing-kha-ngan-khoe-khan-va-ca-tinh-d9de58

Chi Pu

Cô nàng hot girl Chi Pu cũng từng có một thời gian tập boxing để đóng một đoạn clip ngắn. Thời điểm đó cô vẫn còn tuổi teen nên gu thời trang có phần kẹo ngọt và đáng yêu theo kiểu trẻ con. Tuy nhiên, khi nhìn cặp đùi săn chắc của giọng ca Anh Ơi Ở Lại thì rõ ràng quá trình tập luyện có kết quả tốt.

khi-cac-my-nhan-viet-di-hoc-boxing-kha-ngan-khoe-khan-va-ca-tinh-fbfa88
Theo:  khoevadep.com.vn copy link