Ăn những loại thực phẩm đốt mỡ và thực hiện thể dục ngắt quãng để có được vóc dáng mi nhon

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tham khảo cách giảm cân bằng việc ăn những loại thực phẩm đốt mỡ sau đây để có được thân hình mi nhon.

Giảm cân để có một thân hình nuột nà, thon thả là mong muốn của nhiều chị em nhưng đôi khi vì công việc bận rộn và không kiên trì nên nhiều người vẫn chưa tìm được phương pháp phù hợp. Bạn có thể tham khảo cách giảm cân bằng việc ăn 6 loại thực phẩm đốt mỡ và bài tập cường độ cao ngắt quãng.

giamcan2

Đây là cách tập có thể giúp cải thiện hiệu quả đốt cháy chất béo, tăng trao đổi chất cơ bản, sức bền của tim phổi và cơ bắp, giúp giảm cân tốt hơn. Bài tập cường độ cao ngắt quãng cho phép cơ thể thực hiện các bài tạp mạnh, yếu, mạnh và yếu. Khi cường độ cao, nhịp tim cao nhất sẽ rơi vào 90~100; và ở cường độ thấp, nhịp tim cao nhất sẽ rơi vào khoảng 60.

Thực hiện bài tập cường độ cao ngắt quãng với 5 giai đoạn sau:

- Khởi động trong 5 phút2. Sau khi khởi động, bạn có thể bắt đầu chạy, đầu tiên chạy nước rút trong 20 giây3.

- Sau đó chạy bộ trong 1 phút4. Sau đó chạy nước rút trong 20 giây5. Chạy bộ trong 1 phút và

- Lặp lại mỗi bài tập 3 lần và nên thực hiện 2 ~ 4 lần.

Bài tập thể dục ngắt quãng cường độ cao mang lại nhiều lợi ích và kết quả tốt, tuy nhiên phụ nữ có thai, người già, người mắc bệnh tim mạch, người thừa cân không thực hiện bài tập này.

Những thực phẩm hỗ trợ đốt mỡ hiệu quả

Tập thể dục thôi là chưa đủ, bạn còn cần lưu ý đến chế độ ăn uống bằng cách bổ sung thêm 6 loại thực phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa. 

Gừng

Gừng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn chặn sự thèm ăn và giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Chỉ cần thái gừng thành lát mỏng, cho 5 lít nước vào đun sôi trong 15 phút, sau đó chắt nước gừng ra uống. Bạn có thể thêm vào 1 thìa cà phê mật ong để dễ uống hơn. Hoặc bạn có thể cho vào các món ăn nấu cần gừng.

Cà phê và trà xanh

Cả cà phê và trà xanh đều chứa caffeine và catechin có trong trà xanh có thể giúp tăng cường đốt cháy chất béo. Cà phê có thể ngăn chặn sự thèm ăn từ đó làm giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Kết quả là cân nặng sẽ được giảm đi. 

giamcan1

Tiêu đen

Hạt tiêu đen có chứa piperine, có thể giúp ức chế sự tổng hợp chất béo và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.

Quả dưa chuột

Dưa chuột có hàm lượng nước cao, có thể giúp chuyển hóa nước và natri. Trong dưa chuột (hay còn gọi dưa leo) chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic,… có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất,

Cháo bột yến mạch

Bột yến mạch rất giàu vitamin B phức hợp, có thể giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link