3 màu tóc nâu cực trendy, tôn da mang đến sự nữ tính hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm học mới, bạn gái cứ triển 3 màu tóc này đảm bảo không quá chói lọi mà vẫn đẹp.

Tóc tai tưởng là không quan trọng nhưng lại có ảnh hưởng không hề nhỏ đến nhan sắc của bạn. Đối với các chị em, một trong những vấn đề nhức nhối của hội mê làm đẹp là làm sao để có thể vô tư nhuộm tóc mà không quá nổi bật nhưng vẫn đẹp, nhất là đối với các cô nàng sinh viên còn đi học.

Chắc chắn là những màu xanh đỏ tím vàng choé loẹ thì nhất định là phải loại từ vòng gửi xe rồi, tóc đen thì nhiều người sẽ thấy nhàm chán. Vậy thì chỉ còn màu nâu là chân ái mà thôi, đây là màu đảm bảo an toàn, giúp bạn vừa xinh hơn, vừa không quá "chọi" đấy.

1. Tóc màu quả óc chó

Nghe thì lạ thôi nhưng màu tóc này lại được chị em diện nhiều vô kể đấy. Một trong những tông nâu đình đám mà hầu hết các cô nàng Hàn Quốc nào cũng yêu thích chính là màu quả óc chó. Tông màu này là tông nâu lạnh và gần như không có ánh vàng nên bạn không cần lo. Kể cả khi tóc phai màu thì nó vẫn khá đẹp và không bị nham nhở quá mức.

Empty

Tóc nâu như màu quả óc chó trông khá giống màu tóc tự nhiên, giúp bạn dễ dàng diện mà chẳng lo quá nổi trội hay bị cấm khi đến trường. Đây cũng là màu nhuộm được Jennie tích cực lăng xê trong mùa hè vừa qua đó. Với màu tóc này bạn diện bộ đồ nào hay thêm phụ kiện ra sao cũng đều đẹp hết sẩy. 

2. Tóc nâu ánh quế

Ngoài nâu óc chó ra thì nâu ánh quế cũng là màu tóc được lăng xê nhiệt tình. Màu tóc này như nâu ánh đồng nhưng trầm hơn chút, ít ánh vàng nên nhìn tổng thể cũng không quá choé. So với màu nâu quả óc chó phía trên thì màu này rực hơn một tẹo nên cũng giúp gương mặt bạn hồng hào, tươi sáng hơn. Bạn chẳng cần phải  makeup quá nhiều đâu vì chỉ thêm chút son môi thôi là khuôn mặt rạng ngời rồi. Ngay cả các cô nàng không có nước da nổi trội cũng để được kiểu tóc này. 

Empty

3. Tóc trà sữa cam mật ong

Nghe màu tóc thôi là thấy ngọt ngào vô cùng rồi. Ngoài việc đánh son màu trà sữa thì việc nhuộm tóc màu trà sữa cũng là một hot trend năm nay. So với các tông tóc nâu thông thường thì tóc nâu trà sữa vừa dịu dàng vừa lãng mạn, nữ tính hơn. Tuy nhiên, tuỳ vào quy định từng trường mà bạn nên điều chỉnh sắc cam xuống trầm hơn nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link