Người đẹp xứ Trung diện áo khoác phao như "bao tải", vóc dáng nuột nà bị giấu tiệt

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hoa ngữ cũng đã mất đi phong độ mặc đẹp chỉ vì mắc sai lầm khi diện áo khoác phao.

Áo khoác phao để chống chọi lại thời tiết rét. Nhưng nếu không khéo lựa chọn, chúng có thể biến người mặc trở thành "thảm họa". Các mỹ nhân Hoa ngữ cũng đã mất đi phong độ mặc đẹp chỉ vì mắc sai lầm khi diện áo khoác phao.

Dàn sao Cbiz rất chuộng những chiếc áo khoác phao dáng dài. Thế nhưng, chỉ vì ham diện mẫu áo này mà họ bị ví như đang khoác bao tải, dìm" dáng các người đẹp xứ Trung một cách thảm hại. Nhìn hình ảnh họ những lúc như vậy, người hâm mộ chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm. Đây cũng là lỗi ăn mặc mà nhiều người rất dễ mắc phải. Do đó, chị em nên tránh đi vào "vết xe đổ" của các sao Hoa ngữ.

Empty

Đồng Lệ Á vẫn bị mẫu áo khoác phao vừa rộng vừa dài "dìm hàng" không thương tiếc.

Empty

Lẫm Duẫn diện mẫu áo khoác phao thùng thình như bao tải.

Empty

Dương Tử trông thấp hơn vài phần khi mặc mẫu áo khoác phao này.

Empty

Vì chiếc áo khoác phao quá khổ này, Tống Thiến đã bị ví như "thảm họa" thời trang.

Empty

Khó ai có thể cảm được chiếc áo khoác phao có thiết kế của Trương Tuyết Nghênh.

Empty

Hà Tuệ mặc áo khoác phao mà như quấn một chiếc chăn to sụ vậy.

Empty

Mặc dù thiết kế chiếc áo khoác phao của Đàm Duy Duy ôm sát gọn gàng nhưng đường phân khúc trên áo lại kém đẹp, thiếu sành điệu.

Trên thực tế, muốn mặc áo khoác phao sang-xịn-mịn như fashionista cũng không hề khó khăn một chút nào. 

- Ưu tiên chọn áo khoác phao dáng ngắn

Việc chọn một chiếc áo khoác phao quá to và dài sẽ làm vóc dáng của chị em như bị "nuốt chửng" vậy.Ao khoác phao dáng ngắn là sẽ gọn gàng, tôn dáng. Các cô gái có thể mặc một chiếc áo len bên trong là đủ ấm áp mà không hề cảm thấy khó khăn khi cử động.

- Mix áo khoác phao với quần jeans ống đứng

Combo áo khoác phao quần jeans ống đứng trong đó quần jeans ống đứng nên tổng thể bộ đồ của các nàng thêm trẻ trung mà không bị ăn bớt chiều cao. Chị em nên ưu tiên những mẫu quần dáng lửng, dài trên mắt cá chân. Fù các quý cô mặc áo khoác phao màu trầm, tối cũng không lo bị già như "bà thím".

Combo áo khoác phao quần ống đứng là sự lựa chọn của nhiều chị em thích sự trẻ trung, khỏe khoắn. Mặc áo khoác phao theo cách này, các quý cô sẽ ghi điểm tuyệt đối với những người xung quanh.

- Kết hợp áo khoác phao với chân váy ngắn và boot

Đây cũng là công thức mix & match thú vị mà các cô gái không nên bỏ qua. Cách diện đồ này siêu sành điệu, giúp vóc dáng chị em cao ráo hơn bội phần, dành cho chị em nào có chiều cao khiêm tốn. Việc đi thêm một đôi boot không chỉ giúp giữ ấm tốt hơn mà còn làm outfit thêm cá tính và thời thượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link