3 mẹo giúp nhân đôi hiệu quả làm trắng da giúp chị em cải tổ nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết dưới đây giúp bạn làm trắng da hiệu quả chị em hãy chú ý nhé.

Làm trắng da đúng thời điểm 

Chu kỳ tái tạo của da là 28 ngày, nếu bạn biết cách nắm bắt khoảng thời gian dưỡng da phù hợp thì việc nhận được là kết quả nhân đôi. Cụ thể, trong kỳ kinh nguyệt (giai đoạn hành kinh), da sẽ dễ bị khô, xỉn màu, lỗ chân lông to. Lúc này chúng ta chỉ nên tập trung làm sạch và dưỡng ẩm, tránh sử dụng mỹ phẩm làm trắng vì vừa không nhận được hiệu quả tối đa vừa dễ khiến da thêm nhạy cảm.

1_ulfg

Sau kỳ kinh từ 5 – 10 ngày, đây được xem là thời điểm đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng các sản phẩm skincare tăng cường như làm trắng, chống lão hóa… Thậm chí, khi bạn tận dụng tốt khoảng thời gian này, hiệu quả trắng da sẽ gấp đôi.

Kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể

Chúng ta cũng cần phải chú trọng đến chế độ ăn uống. Thói quen tiêu thụ quá nhiều đường sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến collagen, khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu. Nếu bạn luôn cảm thấy nỗ lực làm trắng da của mình không thực sự hiệu quả thì hãy thử kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể. 

Bản thân chị em cũng nên quan sát sự thay đổi của làn da, học cách điều chỉnh thói quen ăn uống hàng ngày đồng thời kết hợp nó với chu trình chăm sóc da phù hợp để nhận được kết quả mỹ mãn nhất.

Mặt nạ trắng da

Mặt nạ sữa tươi, chanh và mật ong

Trộn 1 thìa canh sữa tươi, nước cốt chanh với nhau. Sau đó, cho thêm 1 thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp trên. Bằng cách đắp mặt nạ bằng hỗn hợp các nguyên liệu này, bạn sẽ có làn da đẹp không tì vết.

da-sam-den-den-may-cung-sang-min-voi-mat-na-chanh-4

Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch 

Sử dụng hỗn hợp bột yến mạch và sữa chua là một trong những bí quyết tự nhiên tốt nhất giúp làm trắng da mặt. Cách này giúp nhanh chóng loại bỏ vết cháy nắng, các đốm lão hóa và khắc phục làn da bị đổi màu.

Chỉ cần nghiền nhỏ yến mạch thành hỗn hợp nhão rồi trộn với sữa chua. Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp yến mạch và sữa chua hàng ngày sẽ mang lại kết quả làm trắng da tốt hơn.

Cám gạo, mật ong và dầu oliu

Cám gạo được coi là mỹ phẩm tự nhiên giúp dưỡng trắng da rất tốt. Kết hợp 3 trong 1 giữa cám gạo, mật ong và dầu oliu giúp ngừa mụn, làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và giúp da trắng sáng lên trông thấy. Khi thực hiện hỗn hợp này để tắm trắng, bạn nên áp dụng 1 tuần 1 lần để tránh gây mòn và tổn thương cho da nhé.

kem-tam-trang-1

Dầu dừa và sữa chua

Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua thành hỗn hợp sệt sệt rồi nhẹ nhàng thoa lên da trong khoảng 30 phút, sau đó tắm lại với nước lạnh. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để phát huy tối đa tác dụng dưỡng trắng của dầu dừa và sữa chua nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link