3 món mỹ phẩm sao Việt đi đâu cũng mang theo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xem các xì ta có những món đồ làm đẹp nào là vật "bất ly thân" nhé.

Bích Phương

mỹ phẩm của sao
Son dưỡng môi, kem dưỡng tay và kem chống nắng là mỹ phẩm không thể thiếu của Bích Phương.

Bích Phương là tín đồ của những thỏi son dưỡng làm từ nguyên liệu đường tươi, có màu sắc nhẹ nhàng và chỉ số chống nắng để môi luôn hồng đầy sức sống.

Kem chống nắng cũng là thứ không thể thiếu với Bích Phương khi ra phố, bảo vệ làn da dưới sự tác động của các tia UV.

Vì phần da tay của nữ ca sĩ hơi nhạy cảm nên cô luôn trang bị kem dưỡng tay để chăm sóc đôi tay mọi lúc mọi nơi.

Min St319

mỹ phẩm của sao
Min thường xuyên thử nghiệm những món làm đẹp hay ho.

Min là một cô gái cực kỳ mê làm đẹp và thường xuyên khám phá những món mỹ phẩm mới. Một sản phẩm được Min thích nhất là chai xịt khoáng từng được Park Bom quảng cáo, có tác dụng dưỡng ẩm và làm mặt thon gọn hơn. Min chia sẻ, dù chưa nhìn rõ tác dụng làm nhỏ mặt nhưng nhờ xịt thường xuyên nên da mặt của Min luôn căng mịn.

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Min mê chất son lì của MAC, màu son yêu thích của cô là Lady Danger, đánh theo kiểu trong đậm ngoài nhạt tự nhiên.

Hộp nước hoa khô Ekoko cũng được Min mang đi mọi nơi vì cô nàng thích mùi nhẹ nhàng của sản phẩm này, chỉ cần bôi một lần là giữ được 4-5 tiếng.

Chi Pu

mỹ phẩm của sao
Chi Pu đặc biệt chú ý đến vẻ long lanh cho đôi mắt.

Dù có chuyên gia trang điểm riêng nhưng Chi Pu vẫn thường xuyên tự chăm sóc nhan sắc. Theo chia sẻ từ chuyên gia trang điểm của cô nàng, một trong những sản phẩm được Chi Pu mê nhất là thỏi son dưỡng "thần thánh" của Dior. Đây là thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, từng được Jun Ji Hyun sử dụng trong Vì sao đưa anh tới và tạo nên một cơn sốt.

Đôi mắt rất được Chi Pu chú trọng. Hai thứ luôn có trong túi xách của cô nàng là mascara và chì kẻ mày, những món làm đẹp đơn giản nhưng giúp gương mặt trông có điểm nhấn hơn.

Quỳnh Châu

mỹ phẩm của sao
Quỳnh Châu thích cách làm đẹp đơn giản.

Sản phẩm làm đẹp "bất ly thân" của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là kem dưỡng chống nắng, có tác dụng làm sáng bóng da mặt nên đi đâu cô nàng cũng bôi một lớp mỏng để ca căng bóng cả ngày.

Để giảm tần suất trang điểm cho da, bình thường ra phố Quỳnh Châu chỉ để mặt mộc. Những khuyết điểm trên da được cô nàng "xử lý" bằng đồ che khuyết điểm.

Với son môi, Quỳnh Châu tin dùng son MAC màu đỏ hồng, chất lì và bám, có thể trang điểm theo nhiều phong cách.

Thùy Dương

mỹ phẩm của sao
Thùy Dương có đôi mắt nhỏ và gò má cao ấn tượng, đây cũng là những đường nét được chân dài chú ý nhất khi make-up.

Ngoài việc sở hữu street style rất bắt mắt, Thùy Dương còn là chân dài rất mê làm đẹp, thường xuyên chia sẻ các bí quyết trang điểm - chăm sóc da. Ba món "bất ly thân" của Thùy Dương là son môi, cây bấm lông mi và má hồng.

Thùy Dương chia sẻ, theo nhân trắc học, đôi mắt và gò má là điểm nhấn "đắt giá" trên gương mặt của cô. Vì thế, Thùy Dương luôn tút tát cho đôi mắt long lanh, bôi má hồng dạng kem để tôn lên gò má đẹp.

Lời khuyên khi trang điểm cho dân công sở
Lời khuyên khi trang điểm cho dân công sở
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khi đi làm tại công sở chị em hãy chú ý tới phong cách trang điểm để mang lại sự thoải mái nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link