Mỹ nhân Việt "chật vật" với việc trùng tu nhan sắc: Tường Vi 2 lần sửa mũi thất bại

10:11, Thứ ba 01/03/2022

( PHUNUTODAY ) - Trước khi có được ngoại hình xinh đẹp này, các người đẹp đã từng có giai đoạn bị chê bai thẩm mỹ hỏng.

Việc các nghệ sĩ hướng tới cái đẹp, muốn cải thiện nhan sắc là một nhu cầu rất bình thường. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng họ từng trải qua cả những khi thẩm mỹ hỏng, gương mặt trông như thể biến dạng. 

Tường Vi

Tường Vi là nữ diễn viên vốn quen mặt đối với khán giả Việt Nam. Cô từng nhiều lần bị nghi can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc và sau đó bản thân cũng đã thừa nhận trải qua 3 lần thẩm mỹ. Trong đó, Tường Vi có 2 lần phải chỉnh sửa chiếc mũi vì thất bại ở lần đầu. 

Empty

Thời điểm mũi gặp sự cố, Tường Vi khiến nhiều khán giả bày tỏ thất vọng. Cánh mũi của cô bị nhận xét dài, nhỏ, không tương xứng với gương mặt đồng thời nụ cười rạng rỡ ngày nào cũng mất đi.

Vừa qua, Tường Vi tái xuất trong ngày sinh nhật đón tuổi 33. Lần này cô được khán giả ngợi khen nhan sắc trẻ trung, gương mặt thanh thoát. Chiếc mũi từng khiến dư luận xôn xao ngày nào nay được khắc phục, hoàn thiện hơn hẳn.

Empty

Angela Phương Trinh

Nói đến những ca thẩm mỹ gây tiếc nuối, chắc hẳn không thể kể thiếu trường hợp của Angela Phương Trinh. Khi còn bé, Angela Phương Trinh vốn đã là một diễn viên nhí nổi tiếng của làng giải trí.

Empty

Mặc dù vậy, Angela Phương Trinh lại chọn thay đổi ngoại hình. Từ gương mặt trời phú xinh xắn, thiện cảm, cô xuất hiện với hình ảnh cánh mũi lệch hẳn một bên, môi đơ cứng khiến nhan sắc tụt dốc không phanh. Ngoại hình sau thẩm mỹ của cô nhận về nhiều lời chê bai hơn khen ngợi. 

Empty

Sau hơn 5 năm rời làng giải trí, cô vẫn nghiêm túc chăm sóc ngoại hình. Chế độ ăn thuần chay giúp Phương Trinh có làn da sáng mịn. Vóc dáng qua luyện tập của cô trở nên săn chắc, quyến rũ. Có thể nói hiện Angela Phương Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc ngày trẻ. Đến thời gian gần đây, Angela Phương Trinh mới dần lấy lại phong độ nhan sắc.

Empty

Diệp Lâm Anh 

Diệp Lâm Anh cũng là một trường hợp sai lầm trong việc trùng tu nhan sắc. Diệp Lâm Anh từng được khen vừa có vẻ đẹp tự nhiên, vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên từ sau khi giã từ nhan sắc trời phú, có thời điểm cô bị chê mặt gượng gạo. 

Empty

Diệp Lâm Anh những ngày đầu bước chân vào showbiz có nhiều nét tự nhiên. 

Đỉnh điểm, trong một sự kiện ra mắt phim, Diệp Lâm Anh xuất hiện với chiếc cằm dài, nhọn, gây tiếc nuối vì gương mặt sưng phù, biểu cảm có phần đơ cứng. 

Empty

Sau này, những đường nét trên gương mặt của Diệp Lâm Anh mới dần hài hoà hơn. Diệp Lâm Anh ở hiện tại được ngưỡng mộ vì gương mặt có sự sắc sảo, vóc dáng gợi cảm. Ở tuổi 32, sắc vóc thu hút của Diệp Lâm Anh vẫn là niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Cô được cho là ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn. 

Empty

Ở hiện tại, người đẹp đã trông xinh xắn, nhan sắc hài hoà hơn.  

Empty

Người đẹp được nhận xét nhuận sắc hậu ly hôn. 

Trải qua muôn vàn khó khăn, đến hiện tại những mỹ nhân này đã có được vẻ đẹp hoàn hảo như họ kỳ vọng. 

chia sẻ bài viết
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh