3 nét tướng của người vượng khí, tu 9 kiếp mới có, ai sở hữu 1/3 cũng dư dả hạnh phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây cuộc sống của bạn sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi viên mãn hơn người.

Người sở hữu tướng lông mày vòng cung

Tướng lông mày phản ánh tài vận, triển vọng của một người trong công việc và nó cũng liên quan đến tài sản cá nhân của người đó. Trong số đó, phụ nữ sở hữu tướng lông mày vòng cung thường sống có trách nhiệm, đáng tin cậy. Họ mang tính tình mềm mỏng, nhu thuận, biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người. Ngoài ra, họ cũng là người biết sắp xếp thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Phụ nữ có tướng lông mày vòng cung thường là người giỏi việc nước, đảm việc nhà. Sau khi kết hôn, họ là người vợ tào khang, khéo vun vén cho gia đình, tạo động lực cho chồng phấn đấu sự nghiệp. Khi về nhà, họ thường được tận hưởng cuộc sống giàu sang, nhiều phúc lộc, được chồng yêu thương, con cháu hiếu thảo.

tuong nguoi giau

Người có tướng mắt cười long lanh

Trong nhân tướng học một người có đôi mắt cười được gọi là tướng mắt "đào hoa" có nhiều người theo đuổi. Đặc biệt, nếu là phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường có vận đào hoa rất tốt. Họ thường gặp được người bạn đời như ý nguyện. Nếu một người phụ nữ sở hữu đôi mắt cười là những người mang tính cách lạc quan, chu đáo, cẩn thận và luôn tỉ mỉ trong công việc. Đối với tình yêu, họ luôn chung thủy, hết lòng vì người mình yêu thương.

Sau khi kết hôn, phụ nữ sở hữu tướng mắt cười thường là người vợ toàn tâm toàn ý vun vén cho gia đình. Họ đưa ra những lời khuyên, lời động viên để tạo động lực cho chồng phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp. Nhờ đó, đường công danh, sự nghiệp của chồng họ luôn suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, vượng phú, vượng tài bậc nhất. Ngoài ra, phụ nữ sở hữu tướng mắt cười thường có hôn nhân viên mãn, vợ chồng yêu thương, gắn bó với nhau đến đầu bạc răng long.

tuong-giau-sang-1

Người có tướng Khoé miệng hướng lên

Trong nhân tướng học một người có gương mặt với khóe miệng hướng lên như đang cười rất dễ tạo thiện cảm với mọi người. Phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường có nhân duyên rất tốt, gặp hoa hoa nở, gặp người người thương. Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, họ thường được quý nhân phù trợ, đưa đường, chỉ lối. Vì vậy, sự nghiệp và cuộc sống của họ cũng hanh thông, xuôi thuận hơn người.

Trong tình yêu và hôn nhân, họ dễ gặp được người bạn đời ân cần, hòa nhã. Tình cảm vợ chồng nồng thắm, lâu bền. Sau khi kết hôn, vợ chồng họ từ hai bàn tay trắng gây dựng được sự nghiệp thành công, vững bền của cải tích lũy được nhiều. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link