Đường chỉ tay cực phẩm chỉ 3% người trên thế giới mới có: Ai sở hữu có số giàu sang, phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Người có đường chỉ tay chữ X sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Thế giới chỉ có 3% người có đường chỉ tay "cực phẩm"

Các học giả Ai Cập qua nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, vua Alexander Đại đế sở hữu 1 dấu ấn độc đáo trên lòng bàn tay hiếm ai có trên thế giới. Và dấu ấn đó không gì khác chính là 1 chữ "x".

Cần lưu ý 1 chút đó là chữ "X" này được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay (chứ không nằm ở dưới ngón cái). Chữ "X" hiện lên 1 cách rõ ràng, sắc nét, (đúng chữ X, không phải dấu thập) chứ không phải đơn giản là sự giao của 2 đường chỉ tay dài.

Cũng cần nhấn mạnh rằng, chữ "X" này không bị ảnh hưởng, chia cắt, lẫn lộn với các đường chỉ tay nhỏ lẻ trên bàn tay. Độ đậm của của chữ "X" cũng cần đều nhau, không phải 1 nét đậm 1 nét nhạt.

Có nhiều bạn sở hữu bàn tay nát (rất nhiều đường chỉ tay nhỏ lẻ, chằng chịt không rõ nét) nên xuất hiện khá nhiều chữ "X" trong tay nhưng bạn ơi, chữ "X" này không được.

chux

Đặc điểm nhận biết đường chỉ tay chữ X vô cùng hiếm gặp

Đường chỉ tay hình chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, không phải do sự giao thoa của 2 đường chỉ tay dài cũng như các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH STI ở Moscow (Nga), chữ X trên lòng bàn tay có một mối liên kết thú vị với vận mệnh của người sở hữu nó. Nghiên cứu này đã được thực hiện qua dữ liệu tổng hợp của hơn 2 triệu người, kể cả người còn sống với người đã khuất. Theo đó, những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha cao cả. Hầu hết những người này đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng.

Đặc biệt, nếu cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X, người này còn kiệt xuất "gấp đôi".

Người có đường chỉ tay chữ X sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Đa phần những ai sở hữu kí tự X trong 1 lòng bàn tay sẽ trở thành những cá nhân rất thành công và nổi trội. Vì thế, cuộc sống luôn sung túc, giàu sang, được người đời kính trọng.

Với những ai mà cả 2 lòng bàn tay đều có đường chỉ tay hình chữ X thì sao? Có quan niệm cho rằng, khi sống họ được mọi người tôn sùng, thậm chí được ghi tên vào sử sách (khi đã khuất), lưu lại tiếng thơm cho muôn đời sau.

Con đường sự nghiệp của người có đường chỉ tay hình chữ X vô cùng tươi sáng và tốt lành. Trước khi thực hiện việc gì đó, họ luôn lập kế hoạch thật rõ ràng và chi tiết. Để đưa ra một quyết định nào đó, người này luôn cân nhắc, suy tính rất cẩn thận và chu đáo. Sự thành công trong sự nghiệp một phần chịu sự ảnh hưởng từ tính cách của người bàn tay chữ X. Tính cách cương trực, ngay thẳng, không gian dối khiến các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng thân thiết và gần gũi. Mặc khác, sự nhanh nhẹn, lý trí cộng với việc nắm bắt cơ hội may mắn đã giúp họ thành công hơn trong cuộc sống. Cuộc sống thêm sung túc, gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn bên cạnh người thân yêu.

Vốn người bàn tay chữ X xem trọng sự nghiệp nên đường tình duyên đến khá muộn. Người này yêu ghét rất rõ ràng, một khi yêu ai đó họ luôn dành trọn trái tim cho đối phương. Tình yêu của người bàn tay chữ X khá chân thành, chung thủy và một lòng một dạ, trước sau như một. Dù bạn là nam hay nữ có đường chỉ tay chữ X luôn là người chồng/ người vợ mẫu mực của gia đình. Luôn hi sinh mọi thứ để mái ấm tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Dù sự nghiệp quan trọng nhưng gia đình vẫn là trên hết.

Ngoài ra, bạn có thể tự xem cho mình 5 đường chỉ tay quan trọng khác trên bàn tay:

Đường sinh mệnh

Trong nhân tướng học, đường sinh mệnh là đường cong hình vòng cung bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ hướng vào cổ tay. Nếu cử động ngón cái có thể nhìn thấy rất rõ ràng. Đây có thể nói là đường chỉ tay dễ thu hút sự chú ý nhất trong lòng bàn tay, là đường dễ thấy nhất.

Xem đường chỉ tay, độ dài của đường sinh mệnh thường là đường dài nhất trong lòng bàn tay, nhưng độ dài của nó không có liên quan trực tiếp đến tuổi thọ dài hay ngắn của một người, mà là sức sống có dồi dào hay không.

Người có đường sinh mệnh dài, cong và đậm là người có tinh lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, hiếm khi bị bệnh. Ngược lại, đường sinh mệnh ngắn, mảnh, đứt quãng chứng tỏ sức khỏe không tốt.

Đường trí tuệ

Xem tướng bàn tay, đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo, là đường cong đi qua lòng bàn tay, thường nằm ở giữa, giáp với đường sinh mệnh. Nó cho thấy năng lực suy nghĩ và khả năng tư duy logic của một người.

Nói một cách đơn giản, nếu hình dạng của đường trí đạo xuất sắc, vậy người này khá giỏi suy nghĩ, có cách nghĩ và tầm nhìn thông minh, là một người khá thông minh lanh lợi.

Ngoài ra, đường sinh mệnh và đường trí tuệ thường có chung điểm khởi đầu, vì vậy khi phân tích cần kết hợp với đường sinh mệnh, không thể chỉ xem hình dáng đường trí tuệ mà nói tốt hay xấu.

Đường trí đạo to, sâu, rõ nét chứng tỏ bạn là người có tâm tính ổn định, trí nhớ tốt, tư duy linh hoạt và rất quyết đoán. Trước khi làm việc gì, bạn đều suy nghĩ thấu đáo trước sau, nguyên nhân và hậu quả.

Đường trí đạo thẳng và đậm, bạn là người khá thực tế, chủ động và đầy tham vọng. Nếu đường trí đạo rộng và nhạt chứng tỏ người này ít hiểu biết, thiếu quyết đoán, nhẹ dạ cả tin.

Đường trí đạo hướng lên, bạn là người sống lạc quan, tích cực, có thể chuyển nguy thành an. Ngược lại, nếu hướng xuống, bạn sống bi quan, tiêu cực, mỗi khi gặp khó khăn dễ nản lòng nhụt chí.

Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, bạn là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn, từ đó có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Đường tình duyên

Xem đường chỉ tay trong lòng bàn tay, đường tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, là đường ngắn nhất trong số ba đường chỉ tay chính trong lòng bàn tay, cũng là đường có sự thay đổi nhiều nhất.

Đường này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón trỏ và ngón giữa. Nó thể hiện thái độ của một người với tình cảm, không phải là vận thế hôn nhân của một người.

Đường tâm đạo đậm nét, không bị chẻ nhánh, kéo dài hết lòng bàn tay chứng tỏ bạn được nhiều người yêu mến, thường gặp nhiều suôn sẻ, hạnh phúc trong tình duyên.

Đường hôn nhân

Đường hôn nhân là đường vân ngang rất nhỏ ở dưới ngón tay út, thể hiện vận thế hôn nhân tốt xấu của một người.

Số lượng đường hôn nhân không biểu thị số cuộc hôn nhân trong cuộc sống của mỗi người. Dựa vào đặc trưng của đường vân mà ta có thể hiểu được tình trạng hoặc thời cơ hôn nhân của bản thân.

Thông thường hình dạng đường hôn nhân khá sâu và rõ, nếu như có hai đường hôn nhân sâu và dài, chứng tỏ người này có vận đào hoa cực lớn, dễ rơi vào “tam giác tình yêu”.

Đường sự nghiệp

Nếu đường sự nghiệp dài, rõ ràng, chạy thẳng giữa lòng bàn tay, chứng tỏ người này rất giỏi giang, lập nghiệp từ khi còn trẻ. Nếu đường bị đứt đoạn thể hiện bạn là người không vững vàng, thường bị hoàn cảnh khách quan tác động.

Nếu có hai đường sự nghiệp chạy song song nhau, bạn sẽ có hai công việc cùng lúc. Mặc dù điều này mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng bạn cũng dễ vì nó mà thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link